รุ่น Karlie Kloss หุ้นยอดนิยมการออกกำลังกายของเธอเคล็ดลับ


Karlie Kloss เป็นอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่งขวาตอนนี้นางแบบ, คนที่เดินรันเวย์สำหรับ Victoria 's Secret และแสดงในแคมเปญสำหรับแบรนด์เช่นเอกคาเรน, Lacoste และ Lanvin, นอกจากนี้ยังมีคุกกี้สุขภาพบรรทัดเหมาะเจาะขนานนาม Karlie ของ Kookies- และเป็นด่างนอก SoulCycle เป็น มากที่สุดเท่าที่เธออยู่กับ BFF Taylor Swift หากที่ไม่ว่าจะเป็นชีวิตที่อิจฉาของสิ่งที่จริงๆคืออะไร? ของเธอแข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อที่มีคุณภาพที่รูปแบบมานานก่อนที่เธอจะมีอาชีพรันเวย์

ฉันได้ไปพูดคุยเฉพาะ Karlie เกี่ยวกับฤดูใบไม้ร่วง 2014 คอลเลกชันที่สมบูรณ์กับอัญมณีของมงกุฎ Pro Bra เก็บ (ซึ่ง Karlie หินตลอดทั้งภาพ), การออกกำลังกายของเธอที่ชื่นชอบแน่นอนและวิธีการที่เธอมักจะดูเพื่อให้ Glowy อย่างไม่น่าเชื่อแม้หลังเลิกเรียน HIIT ของไนกี้ กับไนกี้ฝึกอบรมคลับมาสเตอร์เทรนเนอร์โคปเทรซี่วิ่งกับบาง NY ชาวบ้านและบางเย็นลงยืด


คุณได้รับการเห็นการทำทุกชนิดของการออกกำลังกาย (และร่วมกันบน Insta!) ที่สตูดิโอบูติกเช่น ModelFIT และ SoulCycle การออกกำลังกายเป็นที่ชื่นชอบของคุณแน่นอนถ้าคุณได้ไปเพียงแค่เลือกหนึ่งที่จะทำถาวรหรือไม่

เต้นรำมือลง! บัลเล่ต์และการเต้นรำมากที่สุดในสาขาวิชาทั้งหมดเกี่ยวกับความยืดหยุ่นและความแข็งแรง ผมเติบโตขึ้นมาชั่วโมงการฝึกอบรมทุกวันและอย่างรักโฟกัสและความรุนแรงเต้นต้อง Plus ก็สนุก ถ้าคุณกำลังจะให้มีการดำเนินการอย่างหนึ่งการออกกำลังกายตลอดไปคุณรักดีกว่าที่จะทำมัน แต่ผม [ยัง] รักการออกกำลังกายเสริมสร้างความเข้มแข็งที่แตกต่างกันและการออกกำลังกายที่รุนแรงเช่นคนที่ฉันได้ทำกับกทชโทฝึกอบรม



ดังนั้นคุณจึงต้องการที่จะเปลี่ยนมันขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำไม?

ฉันพยายามของฉันที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องทำแบบฝึกหัดที่แตกต่างกันทุกวัน ถ้าฉันใช้เวลาหนึ่งวันในสตูดิโอซ้อมเต้นผมชอบที่จะใช้จ่ายวันถัดไปทำงานและไปยืด ออกกำลังกายแต่ละครั้งผลประโยชน์ร่างกายในทางที่แตกต่างกันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะผสมขึ้น แต่เหงื่อออกกับไนกี้โทเทรนเนอร์โคปเทรซี่-ทำออกกำลังกาย HIIT ในสตูดิโอที่ได้รับอนุญาตให้ผมลองฝึกความแข็งแรงที่แตกต่างกันและจริงๆท้าทายตัวเอง มันเป็นวันที่ออกกำลังกายที่สนุกจริงๆ!


แต่รอสิ่งที่จริงๆกระตุ้นให้คุณที่จะทำงานออกมา? คุณมีเช่นที่แข็งแกร่งของร่างกายแข็งแรงสำหรับรูปแบบสิ่งที่พร้อมจะไปไหน? อย่างไรคุณตัดสินใจว่าคุณจะต้องเป็นวันที่ส่วนที่เหลือ?

ฉันชอบที่จะท้าทายอย่างต่อเนื่องตัวเองให้มีความแข็งแรงและบรรลุเป้าหมายของการออกกำลังกายของฉัน ฉันอย่างไม่น่าเชื่อในการแข่งขันกับตัวเอง ผ่านการเต้นรำผมได้เรียนรู้ระเบียบวินัยและการอุทิศตน แต่ยังจะฟังร่างกายของฉัน (FYI: Karlie ได้รับการฝึกฝนในการเต้นบัลเล่ต์คลาสสิกในวัยหนุ่มสาวมาก) เต้นรำสอนผมว่าส่วนที่เหลือจะเป็นเพียงที่มีคุณค่าสำหรับสุขภาพของคุณการออกกำลังกาย


Q: คุณกำลังเห็นอยู่ตลอดเวลาโยกเครื่องแต่งกายไนกี้จึงจะซื่อสัตย์: สิ่งใดที่คุณรักมากที่สุดเกี่ยวกับไนกี้และแบรนด์ใหม่ในฤดูใบไม้ร่วง 2014 คอลเลกชันของพวกเขา

ฉันรักโฟกัสของไนกี้ในอำนาจและการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ การทำงานออกเป็นเรื่องเกี่ยวกับการที่แข็งแกร่งและเครื่องแต่งกายของพวกเขาได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้การสนับสนุนนักกีฬาทุก ฉันเป็นแฟนใหญ่ของคอลเลกชันชุดชั้นในใหม่ Nike Pro พอดีที่สมบูรณ์แบบและการทำงานไม่ว่าจะเป็นผมทำงานการฝึกอบรมการขี่จักรยานหรือเต้นรำ กับที่กล่าวว่าฉันรักเก็บทั้ง ฉันมักจะออกไปทำงานในตอนเช้าแล้วไปยิงดังนั้นฉันต้องการที่จะสวมใส่อะไรบางอย่างที่ผมรู้สึกดีทั้งที่โรงยิมและบนถนน คอลเลกชันนี้เป็นสิ่งที่สวยงามและสวมใส่น้ำหนัก


สารภาพหนึ่งในบรรณาธิการของเราที่เห็นคุณหลังการออกกำลังที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแล้วบอกว่าคุณได้บวก GLOWING สิ่งที่เป็นความลับเพื่อความสมบูรณ์แบบความงามหลังการออกกำลังกายของคุณหรือไม่

ไม่มีความลับ! ฉันมักจะพยายามที่จะไปแต่งหน้าฟรีที่โรงยิม ที่ผมล้างหน้าก่อนและหลังการออกกำลังกายของฉันเพื่อหลีกเลี่ยงสิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น