10 ที่เลวร้ายที่สุดสูงโซเดียมอาหารสำหรับเด็ก CDC เตือน


พ่อแม่ผู้ปกครองกังวลเกี่ยวกับปริมาณน้ำตาลส่อเสียดในอาหารเด็กของพวกเขายังอาจต้องการที่จะระวังภัยคุกคามในเขตที่วางทุ่นระเบิดทางโภชนาการอื่น: โซเดียม ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ของเด็กอเมริกันบริโภคมากเกินไปของมันทุกวันตามที่ที่น่ากลัวรายงานใหม่จากศูนย์จากการควบคุมและป้องกันโรคซึ่งได้นำไปสู่หนึ่งในทุกหกเด็กที่มีความดันโลหิตเพิ่มขึ้น

"T เขาลิ้มรสเกลือเป็นที่ยอมรับผ่านทางอาหารที่อายุยังน้อย "ตั้งข้อสังเกตรายงาน CDC ที่ออกวันอังคาร . "พ่อแม่ผู้ปกครองและผู้ดูแลสามารถช่วยโซเดียมต่ำโดยที่มีอิทธิพลต่อวิธีที่อาหารที่มีการผลิตขายเตรียมและทำหน้าที่" ที่เลวร้ายที่สุดอาหารที่กระทำผิดก็ยังคงรวม 10 ของรายการโปรดของเด็กที่พบมากที่สุด - รวมทั้งพิซซ่าชิปและนักเก็ตไก่ - ที่ คิดเป็นเกือบครึ่งหนึ่งของทั้งหมดโซเดียมกินโดยเด็ก

"มันเป็นเรื่องไม่น่าแปลกใจเลย" ไมเคิลมอส, ผู้เขียนที่ชนะรางวัลพูลิตเซอร์ของ " เกลือ, น้ำตาล, ไขมัน: วิธีอาหารไจแอนต์ติดยาเสพติดเรา "บอก สุขภาพในการตอบสนองต่อข่าว CDC "เกลือจะยังคงเห็นโดยอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปเป็นหนึ่งในส่วนผสมมหัศจรรย์ที่ใหญ่ที่สุดซึ่งจะช่วยให้พวกเขาเพิ่มเสน่ห์ของผลิตภัณฑ์ของพวกเขาโดยการประหยัดเงินและโดยหลีกเลี่ยงส่วนผสมเช่นสมุนไพรสดและผักสุก." และผลกระทบจากเนื้อหาโซเดียมสูง เขากล่าวเสริมไปความดันโลหิตสูงเกินกว่าวิธีการเช่นเดียวกับอาหารที่มีปัญหาดังกล่าวโดย CDC นอกจากนี้ยังมี "ส่วนใหญ่ปัญหาของโรคเบาหวานและโรคอ้วน".

สหรัฐอเมริกาเด็กอายุ 6-18 กินเฉลี่ย 3,300 มิลลิกรัมของโซเดียมวัน - แม้ก่อนที่จะเพิ่มเกลือที่โต๊ะรายงานตั้งข้อสังเกต ที่สูงกว่าของรัฐบาลที่ล่าสุดมีนัยสำคัญแนวทางการบริโภคอาหารสำหรับชาวอเมริกัน (จาก 2010) ซึ่งแนะนำให้เด็กกินน้อยกว่า 2,300 มิลลิกรัมต่อวัน การบริโภคโซเดียมสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยรุ่นที่มีผู้เข้าร่วมวัยเรียนสูงมีการบริโภคเฉลี่ยของ 3,672 มิลลิกรัมต่อวันของ CDC ยังเตือนว่าโซเดียมสามารถทำให้ประชากรเด็กและเยาวชนบางอ่อนแอมากขึ้นเพื่อความดันโลหิตสูง - ชาวอเมริกันแอฟริกันยกตัวอย่างเช่นเช่นกัน เป็นผู้ที่มีโรคเบาหวานหรือโรคไตเรื้อรัง - และเสนอความคิดที่แตกต่างกันในการลดปริมาณเกลือในอาหารของเด็กเช่นการอ่านฉลากโภชนาการและเลือก "โซเดียมต่ำ" ตัวเลือก

นอกจากนี้ยังจะฉลาดที่จะหลีกเลี่ยงการ CDC 10 ที่เลวร้ายที่สุดที่กระทำผิดสูงโซเดียมแน่นอน คลิกผ่านสไลด์โชว์เพื่อหาที่คัดท้ายชัดเจนของและวิธีการที่หลายมิลลิกรัมของโซเดียมที่เรากำลังพูดถึงเรื่องจริงสำหรับแต่ละ แต่ได้เตรียมที่พ่อแม่ของพวกเขามีการปฏิบัติที่เด็กบางคนรักที่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น