Facebook คือการทดสอบตัวเอง Destructing กระทู้, นวัตกรรมล่าสุดในการอาฆาตของมันกับ Snapchat


เร็ว ๆ นี้คุณอาจจะไม่สามารถที่จะทำให้ข้อความที่ Facebook ของคุณหายไป

Facebook จะทดลองกับคุณสมบัติมือถือใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดตารางเวลาการโพสต์ที่หายไปหลังจากที่จำนวนเงินที่ตั้งของเวลา เว็บถัดไปของพอล Sawers แรกที่เห็นการทดลองในเฟสบุ๊คแอพพลิเค iOSซึ่งตัวแทน บริษัท ต่อมาได้รับการยืนยัน:

"เรากำลังทำงานเป็นนักบินเล็ก ๆ ของคุณลักษณะใน Facebook สำหรับ iOS ที่ช่วยให้คนกำหนดเวลาการลบข้อความของพวกเขาล่วงหน้า".

ภาพหน้าจอที่ฟองขึ้นไปบนทวิตเตอร์ก่อนหน้านี้ในสัปดาห์นี้แสดงให้เห็นว่าคุณสมบัติที่เสนอทางเลือกของเวลาหมดอายุตั้งแต่หนึ่งชั่วโมงเจ็ดวันตามที่คุณสามารถดูด้านล่าง

(Twitter)

ถึงแม้ว่าเราจะรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ อื่น ๆ ที่เกี่ยวกับความสามารถใหม่และถาวรอาจนี้การย้ายครั้งนี้จะช่วยให้เราเหลือบที่ดีของกลยุทธ์ทางธุรกิจของ Facebook จะมากขึ้นเช่น Snapchat

มันเริ่มต้นอย่างบริสุทธิ์ใจด้วยการแนะนำของ app ส่งข้อความตัวเอง destructing Facebook Pokeในเดือนธันวาคม 2012 มันเป็นวิธีที่เจ้าเล่ห์น้อยถาวรของการพูดทักทายกับเพื่อน แต่ก็ล้มเหลวเข็ญใจเพราะขาดความคิดริเริ่มและความไม่ไว้วางใจทั่วไปของ โผล่ .

หลังจากที่ล้มเหลวซีอีโอผู้ก่อตั้งและซุปเปอร์สบาย ๆผู้เข้าร่วมประชุมการเผาไหม้ Man Mark Zuckerberg ตัดสินใจว่าถ้า บริษัท ของเขาไม่สามารถสร้าง app ข้อความที่ประสบความสำเร็จเขาจะเพียงแค่ซื้อ ในเดือนพฤศจิกายนปี 2013 เขาทำ $ 3000000000 เสนอราคาสำหรับ Snapchat ซึ่งซีอีโออีวานเดอร์ลดลงอย่างมากต่อสาธารณชน

ตั้งแต่นั้นมา Facebook ได้นำมาใช้เป็นกลยุทธ์ในเชิงรุกมากกว่าที่จะทำขึ้นสำหรับการสูญเสีย: ถ้าคุณไม่สามารถซื้อ' em คัดลอก' em

ปีต่อมาหลังจากที่ได้รับความนิยมในระดับสากล app ส่งข้อความ WhatsApp, Facebook เปิดตัวหนังสติ๊กภาพการตรวจสอบการส่งข้อความชั่วคราว มันยังได้รับการยอมรับ Snapchat 'ความนิยมในสินค้า' s ของการแถลงข่าวเขียน:

"เรามีความสุขโดยใช้ Snapchat การส่งข้อความชั่วคราวกันและคาดหวังว่าจะต้องมีความหลากหลายของปพลิเคชันที่สำรวจวิธีการใหม่นี้ของการแบ่งปัน ด้วยหนังสติ๊กเราเห็นโอกาสที่จะสร้างสิ่งที่ใหม่และแตกต่าง.: พื้นที่ที่คุณสามารถแบ่งปันช่วงเวลาในชีวิตประจำวันที่มีผู้คนจำนวนมากในครั้งเดียว "

ในความเป็นจริงที่แตกต่างระหว่างทั้งสองปพลิเคชันเป็นลักษณะหนังสติ๊กที่ท้าทายคุณโพสต์เพิ่มเติม คุณไม่สามารถปลดล็อคข้อความภาพจนกว่าคุณจะส่งกลับครั้งแรก แต่หลังจากที่ดอกเบี้ยชะลอตัว Facebook ทำคุณลักษณะตัวเลือกที่เดือนนี้ - ย้ายที่แจ้งแม้แฟน ๆ กระตือรือร้นมากที่สุดที่จะเรียกมันว่า . "ขี้ขลาด"

ยังคง Facebook ยังคงสลิงปพลิเคชันปั่นที่คนหวังว่าสิ่งที่จะติด ในปลายเดือนกรกฎาคม Instagram (ซึ่งเป็นเจ้าของ Facebook) เปิดตัวแอพพลิเคนานาชาติชื่อกลอนซึ่งอีกครั้งมองและทำหน้าที่หวาดระแวงเช่น Snapchat - แนวโน้มวิธีการที่จะคว้าขึ้นผู้ใช้ระหว่างประเทศก่อนที่จะ Snapchat ได้ให้แก่พวกเขา

เมื่อเดือนที่แล้วFacebook หยุดคุณลักษณะการส่งข้อความมือถือเข้าไปในแยก (และรถ) app ย้ายที่ส่งผลให้คะแนนสงสาร App Store และกระแสของการร้องเรียนเกี่ยวกับสื่อสังคม

สิ่งเดียวที่ Facebook ไม่ได้พยายามจนถึงสัปดาห์นี้เป็นการบูรณาการคุณลักษณะข้อความตัวเอง destructing โดยตรงในการตรวจสอบหลัก มันอาจจะมีเหตุผลที่ดีสำหรับว่ากระทู้ที่ไม่หมดอายุโดยอัตโนมัติมีแนวโน้มที่จะเห็น / ชอบ / แสดงความคิดเห็นกับคนอื่น ๆ อีกมากมาย การมีส่วนร่วมว่าในทางกลับกันการส่งเสริมชุมชนภักดีผู้คนมากขึ้นกลับมาที่เว็บไซต์ในชีวิตประจำวัน

แต่ในโลกของป่าของ Silicon Valley, การรักษาขึ้นกับศัตรูตัวฉกาจซุปเปอร์หนุ่มสาวและความเย็นของคุณต้องเสียสละ ที่อยู่ใกล้และถอดแบบมาเหมือนศัตรูตัวฉกาจของผลิตภัณฑ์ที่ แต่ถ้าลักษณะนี้เป็นเหมือนที่ผ่านมาของ Facebook พยายามที่จะปลด Snapchat มันมีโอกาสมากที่จะทำลายตัวเองใน 4, 3, 2 ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น