ของ Android เริ่มคมาถึงใน Chromebook


เอปพลิเคชันหุ่นยนต์จะมาถึง Chrome OS และ  เป็นครั้งแรกของพวกเขา  มาถึงวันนี้  เถา ,  Evernote , และสองปพลิเคชันอื่น ๆ Android ขณะนี้คุณสามารถทำงานบน Chrome OS และดำเนินการโดยใช้เมาส์และแป้นพิมพ์ นี่คือจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นสำหรับ Chrome OS ซึ่งในที่สุดจะทำให้ระบบปฏิบัติการที่ห่างไกลมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเต็มไปด้วยตัวเลือกมากยิ่งขึ้นของแอพพลิเค การตรวจสอบการเรียนการสอนภาษา  Duolingo  และเด็ก app ที่  คำชม  มีอีกสองปพลิเคชันที่มีการทำอยู่ในปัจจุบัน ทั้งสี่ปพลิเคชันจะ  มีอยู่ใน Chrome เว็บสโตร์ .

Chrome และหัวหน้า Android Sundar พิชัย  เผยให้เห็นความคิดริเริ่มที่จะได้รับ Android ปพลิเคชันที่ทำงานอยู่บน Chrome OS  กลับมาในเดือนมิถุนายน Google บอกเราว่าในท้ายที่สุดมันต้องการสำหรับนักพัฒนา Android เพื่อให้สามารถที่จะนำมาปพลิเคชันของพวกเขาไปยัง Chrome OS ด้วย "เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะไม่มีความพยายามด้านวิศวกรรม" นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงอินเตอร์เฟซอาจจะน้อย แต่สำหรับตอนนี้ก็ยังคงทำงานร่วมกับนักพัฒนาบุคคลที่จะได้รับปพลิเคชันเหล่านี้ และทำงาน ปพลิเคชัน Android มากขึ้นจะเพิ่มการสนับสนุน Chrome OS ในช่วงหลายเดือนที่จะมาถึงและ Google มีการ  แข็งขันการข้อเสนอแนะ  เกี่ยวกับคนที่จะมาเป็นครั้งแรก

เถา Android ของ app ที่ทำงานอยู่บน Chrome OS

ไม่ได้ที่จะลดค่าโครงการ แต่ที่เลือกในปัจจุบันของเถา, Evernote, และ Duolingo อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ไม่ดีทั้งสามของปพลิเคชันที่มีเว็บไซต์ที่แข็งแกร่งเกินไป ยังคงเลือก Chrome OS ของปพลิเคชันเว็บพื้นเมือง จำกัด ในกรณีส่วนใหญ่แม้ว่ามันจะมีพอที่จะรับงานพื้นฐานที่สุดทำ มีมากขึ้นที่จะพบได้ใน Android และนั่นคือข่าวที่ดีสำหรับ Google - ซึ่งอยากจะเห็นใน Chromebook ใช้เวลามากกว่าตลาดแล็ปท็อปต่ำสุด - และสำหรับเจ้าของ Chromebook ปัจจุบันซึ่งไม่ช้าก็ควรจะมีแอพพลิเคมากขึ้นที่จะใช้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น