การสนทนาใกล้ชิดกับยูเอฟซีสู้รอนดา Rousey เกี่ยวกับผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจ


เมื่อผมได้เห็นภาพของรอนดา Rousey ในหนังสือพิมพ์นิวยอร์กผมคิดว่า "นั่นเป็นที่เหมาะสำหรับร่างใหม่". UFC นักรบมีความแข็งแรงและผู้หญิง เธอเป็นยูเอฟซีเป็นครั้งแรกและคนเดียวของผู้หญิงแชมป์ดูหมิ่นศาสนาและเป็นหนึ่งในผู้หญิงเพียงไม่กี่ที่จะชนะเหรียญทองโอลิมปิกในยูโด ภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอThe Expendables 3ออกมาในฤดูร้อนนี้และเธอก็มีบทบาทในการที่จะเกิดขึ้นEntourageภาพยนตร์ ผมมีความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจนี้ 

BB:ฉันดีใจที่คุณมีความสามารถที่จะทำการสัมภาษณ์ครั้งนี้

RR:ฉันเกินไป ฉันเป็นจริงรู้สึกป่วยจริงๆหลังจากกลับมาจากการแข่งขันในประเทศจีนและนี่คือสิ่งหนึ่งที่เราไม่ได้ยกเลิกวันนี้เพราะผมก็ตื่นเต้นที่คุณมี

BB:นั่นเป็นสิ่งที่ดีดังนั้น คุณจะรู้สึกดีขึ้นหรือไม่

RR:ฉันได้รับมี มาที่บ้านเป็นหยาบ มันเป็นความล่าช้าครึ่งเจ็ทครึ่งการเดินทางและการทำงานมากเกินไป ร่างกายของฉันก็ชอบ "Nope ตอนนี้เป็นเวลาที่จะหยุด".

BB:ฉันเห็นภาพที่สวยงามของคุณและมันหยุดฉันเพราะคุณอยู่ในชุดว่ายน้ำและคุณมีร่างกายที่แข็งแกร่งที่สวยที่สุด ก่อนที่ผมจะได้รู้ว่าคนที่คุณมีผมพูดว่า "โอ้พระเจ้าของฉันนี้เป็นหน้าใหม่ของความงาม". ผมบอกว่าผมจะต้องทำอะไรบางอย่างกับบุคคลนี้ แล้วฉันอ่านเกี่ยวกับคุณและตอนนี้ผมติดใจ

RR:ขอขอบคุณ! เราพยายามที่จะผลักดันที่แข็งแกร่งเป็นเซ็กซี่ใหม่มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

BB: แข็งแกร่งใหม่เซ็กซี่และแข็งแรงเป็นบางใหม่ ผม 5 "สูงมีสร้างกล้ามเนื้อและทั้งหมดที่ฉันอยากจะทำก็คือการเติบโตขึ้นจริงๆยาวและรูปร่างผอมสูงเช่นรุ่น แต่ตอนนี้ผมรู้สึกภาคภูมิใจในความแข็งแกร่งของผม ผมอ่านที่คุณยังพยายามเพราะคุณมีกล้ามเนื้อมาก อย่างไรและเมื่อไหร่ที่คุณมาถึงสันติภาพกับรูปร่างของคุณ?

RR:ดีมันเป็นกระบวนการที่ยาวนาน สิ่งที่ฉันตระหนักถึงความจริงที่ผมทำผิดได้รับการอดอาหารและการฝึกอบรมและการทำทุกสิ่งเหล่านี้ที่ผมไม่ได้ชอบที่จะได้รับความคิดของร่างกายที่ฉันต้องการนี้ ฉันได้รับการมุ่งเน้นไปที่ผลการแทนของกระบวนการ ฉันไม่มีความสุขและคิดว่าเมื่อฉันได้ร่างกายที่เหมาะสมผมจะมีความสุข แต่ฉันกำลังจะไปที่มันไปข้างหลัง ผมต้องทำให้ตัวเองมีความสุขครั้งแรกและแล้วร่างกายมา

BB:ดังนั้นคุณไม่พยายามที่อาหารใด ๆ บ้าจะได้รับร่างกายที่คุณคิดว่าจะทำให้คุณมีความสุขนี้

RR:ใช่ฉันจะทำทุกชนิดของสิ่งบ้า; ฉันต่อสู้กับบูลิเมียและทุกสิ่งเหล่านี้มานานหลายปี ฉันไม่มีความสุข ฉันมีที่จะเข้าร่วมกับทุกสิ่งอื่น ๆ ในชีวิตของฉันเช่นอาชีพและการฝึกอบรมของฉันของฉันที่จะได้รับไปยังจุดที่ฉันได้รับการฝึกฝนเพียงเพราะฉันรักมัน ฉันไม่ได้รู้ว่าเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ แต่ฉันทำให้ตัวเองมีความสุขก่อนแล้วจึงมี "โอ้ว้าว" ร่างกาย

BB:คุณจริงๆเป็นผู้หญิงมาก ผู้คนจำนวนมากคิดว่าถ้าคุณมีกล้ามเนื้อคุณมีลักษณะเหมือนคนที่แต่งตัวประหลาด แต่คุณมีร่างกายที่มากผู้หญิงมาก คุณจะทำอะไรแตกต่างกันอย่างไร คุณยกน้ำหนักหนักสุด? ที่คุณทำโยคะหรืออะไรที่จะยืด? หรือจะเป็นเพียงรูปทรงตามธรรมชาติของคุณ?

RR:ผมไม่ได้ยกน้ำหนักทุก กล้ามเนื้อในร่างกายของฉันทุกคนสำหรับงานที่เกิดขึ้นจริง; มีกล้ามเนื้อว่าผมฝึกสำหรับการแสดงไม่มี ถ้าผมต้องการที่จะสามารถที่จะทำย้ายหรือการกระทำบางอย่างที่ผมฝึกหนักมากจนฉันสามารถ และด้วยการฝึกอบรมที่มาพร้อมความหมายของกล้ามเนื้อจึงเป็นจริงๆหลังจากที่คิดว่า

BB:คุณฝึกอย่างไร

RR:ฉันทำสิ่งที่แตกต่างกันทุกวัน ฉันไม่เคยชอบการยกน้ำหนักเพราะไม่มีการแก้ปัญหาในขณะที่เมื่อฉันกำลังต่อสู้ฉันกำลังพยายามที่จะแก้ปัญหาเพื่อให้ฉันไม่คิดว่าเกี่ยวกับการเป็นเหนื่อย ฉันกล่องมวยปล้ำทำยิวยิตสู, วิ่งขึ้นเนินทรายทุกวันเดียวเป็นสิ่งที่แตกต่างกันเพื่อให้ผมทำงานทางจิตใจ นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมอยากจะฝึกอบรมอีกต่อไป จากนั้นมันก็เหมือน "โอ้พระเจ้าของฉันสิ่งที่ฉันจะทำในวันนี้" แทน "ฉันต้องไปทำที่โรงยิมประจำปกติของฉัน". ไม่มีกิจวัตรประจำวันเป็น ผมตั้งใจพยายามที่จะทำอะไรบางอย่างที่แตกต่างกันทุกวันเพื่อให้กล้ามเนื้อของฉันสับสนและใจของฉันสนใจ

BB:วิธีการหลายวันต่อสัปดาห์ที่คุณฝึก?

RR:ฉันพยายามที่จะทำเจ็ด แต่โค้ชของฉันทำให้ฉันไปแปดที่ผมหมายถึงหก! ฉันกำลังขับรถขึ้นไปที่เกลนเดลตอนนี้จริงจะไปรถไฟและเพราะผมป่วยผมไม่คิดว่าโค้ชของฉันจะให้ฉัน

BB:คุณไม่เคยใช้เวลาวันการกู้คืนได้หรือไม่

RR:โอ้ดีฉันถูกบังคับให้ [หัวเราะ] ผมจะฝึกทุกวันในชีวิตของฉันถ้าฉันได้ แต่โค้ชของฉันบังคับให้ฉันที่จะใช้วันหยุดและฉันคิดว่าวันนี้อาจจะเป็นหนึ่งในวันนั้น มันจะเปิดการฝึกอบรมเป็นพิเศษ

BB:ดังนั้นสิ่งที่คุณกินเพื่ออยู่ในรูปทรงอย่างไม่น่าเชื่อนี้และมีพลังงานในการทำงานอย่างหนักหรือไม่

RR:ดีฉันไปโดยส่วนใหญ่อาหาร Dolce . มันเป็นเพียงเล็กน้อยยากที่จะอธิบายมันไม่ได้จริงๆอาหาร แต่มากขึ้นในการดำเนินชีวิต ฉันกินตลอดทั้งวันที่ฉันมีสามมื้อและอาหารว่างสองและมันก็เปลี่ยนไปตามสิ่งที่ฉันต้องการได้ตลอดเวลา เมื่อผมอยู่ในค่ายฝึกอบรมวีคพยายามที่จะสร้างกล้ามเนื้อฉันกินที่แตกต่างกันในช่วงท้ายของการฝึกอบรมค่ายเมื่อฉันพยายามที่จะให้น้ำหนักของฉันใน

BB:ดังนั้นสิ่งที่ให้คำแนะนำที่คุณจะให้กับเราทุกคนผู้หญิงที่กำลังอ่านบทความที่มีไม่ชัดนักสู้นี้ แต่เราต้องการที่จะอยู่ในรูปร่างที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ สิ่งที่เราสามารถใช้เวลาจากสิ่งที่คุณจะทำอย่างไร

RR:ดื่มน้ำให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ตลอดทั้งวัน ฉันสาบานกับคนที่พระเจ้าบอกว่ามันตลอดเวลา แต่คุณจริงๆต้องฟัง และหาวิธีการฝึกอบรมที่คุณชอบและที่คุณรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการฝึกอบรมไม่ควรจะเป็นงานที่น่าเบื่อ สิ่งเดียวกันกับการกินอาหารขยะไม่ควรจะได้รับรางวัลหรือสิ่งที่คุณหวังว่าจะได้ หาอาหารเพื่อสุขภาพที่คุณรักและติดกับพวกเขา ผมเคยกินไพน์ของเบนและเจอร์รีเหมือนมันเป็นสิ่งที่ไม่มี แต่ตอนนี้มันจึงอุดมไปด้วยฉันจะไม่ได้กินมัน

BB:อะไรที่คุณนำมากับคุณบนเครื่องบินหรือไม่ อาหารบนเครื่องบินคือผมคิดว่าอาหารที่เลวร้ายที่สุดในโลก

RR: [หัวเราะ] ผมไม่กินมากบนเครื่องบิน มันเป็นชนิดของหยาบ

BB:คุณนำขนมของคุณเองหรือไม่คุณก็ไม่กิน?

RR:ฉันกินสิ่งที่พวกเขามี แต่ฉันจะดื่มน้ำมาก ๆ เพราะอาหารที่มีรสเค็มมาก และฉันจะไม่กินทุกอย่าง! บนเที่ยวบินนี้ผมกินกุ้งและผักและผมปล่อยให้ทุกอย่างอื่นไปขนมปังข้าว ผมสวยมากตังฟรี; ผมแทบจะไม่เคยกินขนมปังและนมเดียวที่ฉันกินโยเกิร์ตกรีกและชีสแพะ

BB:คุณเคยดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์?

RR:ไม่ค่อย ฉันเป็นบาร์เทนเดสำหรับปีดังนั้นฉันสวยมากดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับชีวิตของฉัน ฉันชอบ Malbec หรือ Pinot Noir ถ้าฉันจะดื่มซึ่งไม่บ่อย นอกจากนี้ฉันกำลังหมกมุ่นอยู่กับเมล็ด Chia ผมทำนี้ข้าวโอ๊ตเกือบทุกเช้า 1/3 เมล็ดกัญชา 1/3 Chia เมล็ด 1/3 ข้าวโอ๊ตกับอัลมอนด์เนย, อบเชยและผลเบอร์รี่หรือลูกเกด มันจะทำให้คุณเต็มรูปแบบเช่นนี้เพราะ Chia เมล็ดขยายตัวในกระเพาะอาหารของคุณ

BB:ตอนนี้คุณกำลังฝึกอบรมและการต่อสู้ แต่คุณยังถ่ายทำภาพยนตร์ มีอยู่ในสายตาของสาธารณชนที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของคุณ?

RR:นิด ๆ หน่อย ๆ ฉันคิดว่าคุณเป็นธรรมชาติได้รับเบื่อของการสวมใส่ในสิ่งเดียวกันตลอดเวลา มันเป็นคนในโรงยิมที่ทำให้ผมมีความทันสมัยมากขึ้น! ฉันต้องสูญเสียพวงของน้ำหนักและมีเพียงคู่ของคู่ของกางเกงที่ผมมีตั้งแต่ผมอายุ 17 ปีและพวกเขาก็มักจะชอบ "รอนดาทำไมมักจะสวมใส่สิ่งนี้?" ผมยากจนผม couldn ' ทีซื้ออะไร แต่ทันทีที่ฉันทำนิด ๆ หน่อย ๆ ของเงินที่พวกเขาเอาฉันอยู่ใต้ปีกของพวกเขาอาร์เมเนีย มันตลกที่ว่ามันเป็นคนที่จริงๆ girlied ฉันขึ้นแทนวิธีอื่น ๆ เมื่อผมเริ่มเดินทางเข้ามันฉันจริงๆเป็นมัน ตอนนี้ฉันทั้งInstagramอาหารเป็นแฟชั่น

BB:สิ่งที่คุณสวมใส่ไปงานออกมา?

RR:ทั้งหมด Lululemon ฉันทำลายเสื้อผ้าคุณไม่มีความคิด ฉันทำบางสิ่งที่หยาบเมื่อฉันฝึกอบรมและเสื้อผ้าของฉันเท่านั้นในขณะที่มีอายุน้อย Lululemons ที่มนุษย์มีข้อเสนอจริงๆ มันอาจจะเสียค่าใช้จ่าย $ 80 สำหรับคู่ของกางเกง แต่คุณจะมีพวกเขาเป็นเวลาหกปี

BB:คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณไม่ได้ทำงานออกมา? สิ่งที่สนุกสำหรับคุณหรือไม่

RR:ผมให้ออกกับสุนัขของฉันมาก ผมไป Reddit ตลอดเวลากับเพื่อนของเราดูมากมวยปล้ำ ผมติดมัน ฉันไม่สามารถรับเพียงพอ และผมสุดเป็นอะไรที่มีอะไรจะทำอย่างไรกับมหาสมุทร: กินนอนผิว, การท่อง, กินนอนพาย

BB:ดังนั้นคุณไม่เคยนั่งยังคง?

RR:ผมนั่งยังคงเมื่อฉันมองไปที่ Reddit!

BB:สิ่งที่คุณภูมิใจมากที่สุดในชีวิตของคุณจนถึง?

RR:สิ่งที่ผมภูมิใจมากที่สุด? ไม่มีใครได้ถามผมว่าเคย! นั่นเป็นคำถามที่โหลด ผมจะบอกว่า ... ด่าฉันได้ทำมาก! ฉันคิดว่ามันผูกระหว่างการชนะเหรียญทองโอลิมปิกและชื่อยูเอฟซี ชื่อยูเอฟซีจะสะสมเพราะผมได้รับการปกป้องมันหลายครั้งดังนั้นจึงเป็นเรื่องการต่อสู้ทุกคนร่วมกัน ดังนั้นผมมีความภูมิใจมากที่สุดของเหรียญทองโอลิมปิกของฉัน

BB:และภาพยนตร์ของคุณ! คุณได้มีการจะภาคภูมิใจของภาพยนตร์ของคุณ

RR:ผมภูมิใจที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา แต่ฉันไม่สามารถพูดว่า "โอ้ฉันได้งานที่น่าตื่นตาตื่นใจผมได้เหรียญทองแดงในEntourage "ผมภาคภูมิใจแน่นอนว่าผมก็สามารถที่จะได้รับใน อุตสาหกรรมที่ทั้งหมดและว่าคนเหล่านี้จะได้พิจารณาฉัน แต่ฉันรู้สึกเหมือนมีอื่น ๆ อีกมากมายที่ผมอยากจะประสบความสำเร็จ มันยากที่จะกลับมานั่งและมีความภาคภูมิใจยัง ผมสามารถภาคภูมิใจของศิลปะการป้องกันตัวของฉันเพราะฉันกำลังทำกับที่ แต่วีคและการแสดง? ผมยังคงมีมากที่จะทำเช่นนั้นเมื่อฉันรู้สึกเหมือนฉันได้ทำทุกอย่างที่ฉันออกไปแล้วฉันสามารถกลับมานั่งและเป็นเช่น "ว้าวผมค่อนข้างภูมิใจในตัวเอง".

BB:คุณเป็นหญิงที่ใหญ่ที่สุดในการเล่นกีฬาของคุณและคุณมีแฟน ๆ จำนวนมาก แต่ฉันรู้ว่ามีจำนวนมากของคนที่บ้า คุณมีวิธีการจัดการกับนักวิจารณ์หรือไม่ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้การชมเชยจากพวกที่ดี แต่มีจำนวนมากที่กระตุกออกมีบอกว่าจริงๆหมายถึงสิ่งที่คุณจะจัดการที่?

RR:ฉันคิดว่ามีคำพูด Eddie Murphy ว่าผมอาจจะแล่เนื้อ แต่เขากล่าวว่า "อย่าปล่อยให้ชมเชยทำให้คุณรู้สึกดีเพราะแล้วคุณจะให้ด่าที่จะทำให้คุณรู้สึกไม่ดี". ดังนั้นผมจึงพยายามที่ จะไม่ปล่อยให้คนเห็นว่าฉันเป็นวิธีการที่ฉันเห็นตัวเอง ฉันพยายามที่จะไม่ใช้ใด ๆ ของพวกเขาไปยังหัวใจ

BB:ผมหวังว่าหลังจากที่ทุกอย่างที่คุณได้ผ่านเพื่อให้ตัวเองรู้สึกมั่นใจและความรู้สึกที่มีประสิทธิภาพที่คุณจ่ายเงินให้มันไปข้างหน้าและสอนให้หญิงสาวที่จะรู้สึกดีกับตัวเอง หากคุณสามารถกระตุ้นให้พวกเขารู้สึกดีที่สุดเท่าที่คุณรู้สึกเกี่ยวกับตัวเองแล้วฉันคิดว่าเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ

RR:ฉันพยายามที่ดีที่สุดของฉันและนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถทำได้

BB:ดีที่คุณได้สนับสนุนให้ฉัน ฉันกำลังจะไปพยายามที่จะย้ายร่างกายของฉันออกไปข้างนอกเพื่อขอบคุณ

RR:ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันเป็นสิ่งที่คุณสนุกได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น