6 ขั้นตอนเพื่อปกป้องเท้าจากการสึกหรอและการฉีกขาดของการออกกำลังกาย


ก็มักจะมีความสัมพันธ์ที่ผกผันระหว่างการปรากฏตัวของร่างกายของผู้ชายและเท้าของพวกเขา การทำงานมากขึ้นทุ่มเทให้กับการปรับสีแขนสวยงาม  เอบีเอส  และ  glutes,ความเสียหายมากขึ้นคิดว่าแผลหยาบ, เล็บเท้าคุดและเชื้อราติดเชื้อได้รับความเดือดร้อนโดยเท้า"คนเป็นบิตยากที่เท้าของพวกเขาและ [จะไม่จัดการกับ] ปัญหาของพวกเขาจนกว่าจะสายเกินไป "นาตาชาเรย์ช่างทำเล็บนำที่กล่าวว่า  ค้อนและเล็บ , ร้านเล็บสำหรับผู้ชายใน Los Angeles, California และยังเท้าเพื่อสุขภาพเป็นกุญแจสำคัญใน  การฝึกอบรมที่ประสบความสำเร็จ  และการออกกำลังกายช่วง "คุณจะไม่สามารถที่จะทำในสิ่งที่คุณต้องการจะทำมากที่สุดถ้าเท้าของคุณไม่ได้อยู่ในรูปร่างที่ดี" แก้โรคเท้า Pennsylvania ตามนิโคลัส Romansky DPM ที่ทำงานกับของชายและหญิงของสหรัฐอเมริกาฟุตบอลโลกแห่งชาติกล่าวว่า และทีมฟุตบอลโอลิมปิก "เมื่อเท้าของคุณทำร้ายร่างกายของคุณเจ็บ".


ที่ระดับความสูงของฤดูกาลปัดพลิกเรียนรู้ที่จะให้เท้าของคุณ TLC ที่พวกเขาต้องการ



สวมถุงเท้าที่เหมาะสม

"เสมอไปด้วยการผสมผสานเช่นผ้าฝ้ายและอะคริลิ" Romansky กล่าวว่า "ฝ้ายจะดูดซับความชื้นและคริลิคจะดึงมันออกไป". Nike Dri-Fit มีการผสมผสานของเนื้อผ้าเหงื่อ wicking เพื่อให้เท้าแห้งและเย็น



เป็นสมาร์ทเกี่ยวกับรองเท้า

เลือกแบบที่ไม่ถูกต้องหรือการปักรองเท้าไม่ถูกต้องความเสี่ยงแผล chafing และช้ำหรือหายไปเล็บเท้า "เสมอไปโดยพอดีไม่ได้ตามขนาด" Romansky กล่าวว่า "นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะอากาศออกรองเท้าและเปลี่ยนพวกเขาบ่อยครั้งเพื่อให้ปัญหาเหล​​่านี้ไม่ได้เกิดขึ้น".



ตัดเล็บ

Romansky บอกว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เล็บเท้าแม้จะมีปลายนิ้วเท้าและตัดพวกเขาตรงข้ามกับก้ามเล็บเช่นทวีสเซอร์แมน Barrel ฤดูใบไม้ผลิเล็บเท้าก้าม "ตัดเล็บอื่น ๆ สามารถใช้เวลามากเกินไปออกจากเล็บและความเสี่ยงในการปลูกเล็บเท้า".


การติดเชื้อที่เท้าอยู่

ถ้าเล็บเท้าของคุณมีสีเหลืองมากกว่าปกติหรือเท้าของคุณมีอาการคัน, สีแดงหรือปอกเปลือกคุณน่าจะมีการติดเชื้อของเชื้อราและจำเป็นที่จะต้องรักษามันให้เร็วที่สุด ล้างเท้าด้วยสบู่อ่อนและ washcloth และให้แน่ใจว่าพวกเขาดีแห้งหลังอาบน้ำ หากคุณประสบจากเท้าของนักกีฬา, Romansky ชอบ Lamisal กว่าที่เคาน์เตอร์ผลิตภัณฑ์ที่ครีมต้านเชื้อรา สำหรับเชื้อราที่เล็บเท้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะแสวงหาการรักษาด้วยยาปฏิชีวนะสำหรับแก้โรคเท้า เรย์ชอบที่จะใช้ลดลงของน้ำมันต้นชาซึ่งมีคุณสมบัติน้ำยาฆ่าเชื้อด้านบนและใต้เล็บเป็นประจำทุกวันจะช่วยให้การเจริญเติบโตของเชื้อราช้า



แช่ปวดเมื่อยไป

การออกกำลังกายที่รุนแรงหลายครั้งต่อสัปดาห์สามารถออกจากเท้าเจ็บและปวด ทั้งเรย์และ Romansky แนะนำให้แช่เท้าด้วยเกลือ Epsom เพื่อลดการอักเสบ, ล้างสารพิษและทำให้ผิวอ่อนนุ่มผิว ดรน้าของเกลือ Epsom แช่เท้าในน้ำรวมถึงน้ำมันหอมระเหยสะระแหน่และโซดาที่จะช่วยขับไล่กลิ่น



การรักษาด้วยการทำเล็บเท้า

มีอะไรผิดปกติกับน้ำลายน้อยและขัดเป็น "นักกีฬาบิ๊กทำทุกเวลา" Romansky กล่าวว่า เรย์แนะนำเท้าเดือนละครั้งเพื่อให้ได้พื้นทุกข์, ถูและตัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น