แอปเปิ้ลดูปรับปรุง: รายละเอียดเพิ่มเติมและมือในการแสดงผลงาน

วันนี้มันดูเหมือนว่าทุกนักข่าวเทคโนโลยีในอเมริกาถูกยัดเข้าไปในห้องประชุมแอปเปิ้ล เราอยู่ที่นั่นเพื่อดูการเปิดเผยของแอปเปิ้ลดูประเภทผลิตภัณฑ์แรกใหม่จากแอปเปิ้ลตั้งแต่ iPad


ใช่โทรศัพท์รุ่นใหม่, iPhone 6 และ iPhone 6 อีกทั้งเป็นที่รักและฉันจะได้รับการตรวจสอบพวกเขาเร็ว ๆ นี้ แต่นาฬิกาขโมยแสดง

เมื่อคุณได้รับมันได้หรือไม่ วันนี้ไม่ได้ ในความเป็นจริงมันเป็นทางยาวจากการเป็นพร้อม เราไม่ได้รู้ว่าเมื่อมันจะออกมายกเว้นว่ามันจะเป็นในปี 2015 บางครั้ง

แต่ฉันไม่ได้รับโอกาสที่จะสวมใส่อย่างใดอย่างหนึ่งในเวลาสั้น ๆ ที่ใช้สำหรับนิด ๆ หน่อย ๆ และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมันในเซสชั่นส่วนตัว นี่คือสิ่งที่ฉันรู้

สิ่งที่แอปเปิ้ลกล่าวต่อสาธารณชน
แอปเปิ้ลดูเป็นตารางโลหะที่งดงามเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีขอบโค้งมน; ได้อย่างรวดเร็วก่อนมันอาจจะเป็น iPod Shuffle เล็ก ๆ มัดไว้กับข้อมือของคุณ


แต่ใกล้ชิดคุณตระหนักว่านาฬิกาเรือนนี้มีขนาดเล็กมากและสวยงามมากขึ้นกว่า smartwatches หน้าที่มากที่สุด มันมีอยู่ในสองขนาดหน้าจอ: 1.5 และ 1.7 นิ้ว

ในแต่ละขนาดมีสามรุ่น: แอปเปิ้ลดู (ร่างกายสแตนเลส, ไพลินหลัง); แอปเปิ้ลดูกีฬาที่สร้างขึ้นจะรุนแรงและร้อยละ 30 น้ำหนักเบา (อลูมิเนียมแข็งแรง "แลกเปลี่ยนไอออน" หน้าแก้วพลาสติกคอมโพสิตกลับแทนไพลิน); และนาฬิกาฉบับทองซึ่งเป็น 18 กะรัตทอง (รวมทั้งหัวเข็มขัดในวง) และค่อนข้างหนัก

มีหกรูปแบบวงดนตรีที่แตกต่างกันในวัสดุต่างๆ (หนังพลาสติกสแตนเลส) จะมี ที่ด้านล่างของนาฬิกาในตอนท้ายของแต่ละมีปุ่มปลดล็อคเล็ก ๆ ที่ช่วยให้คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องวงไขควงฟิลลิปหรือเยี่ยมชมเพชรพลอย


ซึ่งหมายความว่ามีจำนวนมากของตัวเลือก มันแตกต่างจากแอปเปิ้ลจริงๆ นี้เป็น บริษัท ที่รู้จักกันมักจะสำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่พูดว่า "นี่คือลักษณะที่เราได้รับการแต่งตั้งให้คุณเป็น".

คุณสามารถควบคุมนาฬิกาโดยใช้เวลาอย่างน้อยสี่วิธี แรกมีศิริเป็น คุณสามารถกำหนดข้อความหรือคำสั่งให้

ประการที่สองมีความโดดเด่น "Digital มงกุฎ" ที่ด้านขวา (ขออภัย lefties) การเปลี่ยนลูกบิด knurled ซูมเข้าหรือออกจากหน้าจอหลักหรือย้ายการเน้นไปยังตัวเลือกบนหน้าจอที่แตกต่างกันเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนพวกเขา นอกจากนี้คุณยังสามารถคลิกมงกุฎนี้เป็นปุ่ม OK


ประการที่สามมีปุ่มใหญ่ด้านล่างมงกุฎอีกครั้งที่ด้านขวา แอปเปิ้ลแสดงให้เห็นเพียงหนึ่งฟังก์ชั่นสำหรับมันกดมันเรียกไอคอนของคนที่คุณติดต่อสื่อสารกับบ่อยที่สุดในการที่จะส่งพวกเขาข้อความ, ภาพวาดหรือ - เป็นดังนั้นเย็น - สัญญาณประปา.

ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณต้องการที่จะออกจากงานปาร์ตี้แตะสามครั้งบนหน้าจอนาฬิกาของคุณ คู่สมรสของคุณรู้สึกแบบเคาะเดียวกันบนข้อมือของเธอที่อื่น ๆ ในห้องพัก หรือคุณอาจจะส่งเงียบ "ผมรักคุณ" แตะกับข้อมือของคู่สมรสของคุณเมื่อคุณอยู่หลายพันไมล์ออกจากกัน

นอกจากนี้คุณยังจะได้กดปุ่มด้านข้างขนาดใหญ่สองครั้งเมื่อคุณต้องการที่จะจ่ายสำหรับสิ่งใหม่โดยใช้ระบบการชำระเงินแบบไร้สายแอปเปิ้ลแอปเปิ้ลจ่าย (ดูด้านล่าง)

สุดท้ายคุณก็สามารถสัมผัสหน้าจอ: แตะปุ่มแตะที่ไอคอน app ที่จะเปิดให้พวกเขาและอื่น ๆ

ที่น่าสนใจหน้าจอนี้รู้วิธีที่ยากที่คุณกำลังแตะ - ฉันไม่เห็นว่าก่อนที่ในนาฬิกาหรือโทรศัพท์ กดยากที่จะทำหน้าที่เป็น "คลิกขวา" - เพื่อเปิดเมนูทางลัดที่เต็มไปด้วยตัวเลือก

มีหน้าจอที่บ้านเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยไอคอน app รอบเป็น คุณสามารถซูมเข้าและออกด้วยการเปลี่ยนมงกุฎ แต่มีป้ายไม่มีที่ไอคอนเหล่านี้ซึ่งเสียงเหมือนมันอาจจะมีปัญหา



เมื่อคุณยกข้อมือของคุณไฟหน้าจอมืดขึ้นเพื่อแสดงให้คุณประหยัดเวลาโดยใช้หน้าปัดที่คุณเลือก จากนั้นคุณรูดขึ้นไปดูสรุป: ชุดของแนวนอนเลื่อนหน้าจอข้อมูลเช่นสภาพอากาศ, GPS, หุ้นปฏิทินและอื่น ๆ (ใช่ชวนให้นึกถึง Android สวม). คุณสามารถระบุซึ่งของเหล่านี้ที่คุณต้องการดูและนักพัฒนาสามารถเขียนใหม่    

ด้านหลัง: สี่เลนส์รอบ แสงจะถูกส่งผ่านสองของพวกเขาและอีกสองคนคือเซ็นเซอร์อินฟาเรด ร่วมกันพวกเขาตรวจสอบการไหลของเลือดผ่านทางผิวหนังของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ในการกำหนดอัตราชีพจรของคุณ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น