การรับประทานอาหารโปรตีนสูงมีการเชื่อมโยงเพื่อลดความดันเลือด


อาหาร Paleoได้รับโปรตีนที่มีชื่อเสียงเป็นเครื่องมือในการลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพ - แต่มันจะเปิดออกสารอาหารที่เป็นสิ่งที่ดีมากกว่าถากรอบเอวของคุณ ผู้ที่กินเป็นจำนวนเงินที่สูงของโปรตีนมีแนวโน้มที่จะมีความเสี่ยงที่ลดลงของความดันโลหิตสูงตามการศึกษามหาวิทยาลัยบอสตันใหม่ที่ตีพิมพ์ในวารสารอเมริกันความดันโลหิตสูง .

นักวิจัยได้ติดตามความดันโลหิต 1,361 คนเฉลี่ย 11.3 ปีและพบว่าผู้ที่บริโภคส่วนใหญ่โปรตีน  - ประมาณ 102 กรัมต่อวันทั้งจากแหล่งพืชและสัตว์ - อย่างต่อเนื่องเข้าสู่ระบบความดันโลหิตต่ำสุด กลุ่มโปรตีนสูงนอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงที่ต่ำกว่าร้อยละ 40 ของการพัฒนาความดันโลหิตสูงในช่วงเวลาของการศึกษาเมื่อเทียบกับคนที่บริโภคโปรตีนน้อยประมาณ 58 กรัมต่อวัน

และก็ไม่เพียงเพราะคนที่แพ็คในโปรตีนเป็นหนูยิม: ความดันโลหิตของทั้งสองนั้นถือว่ามีน้ำหนักเกินและความดันโลหิตที่ถือว่าเป็นคนที่มีน้ำหนักปกติของรับประโยชน์เมื่อพวกเขาบริโภคในปริมาณที่สูงขึ้นของสารอาหาร

"มันอาจเป็นไปได้ว่าคนที่กินโปรตีนเพิ่มขึ้นมีอาหารที่ดีต่อสุขภาพโดยทั่วไป" ผู้เขียนศึกษา Buendia จัสตินบอก Yahoo สุขภาพ "ด้วยการบริโภคโปรตีนที่สูงขึ้นคุณอาจกินน้อยของอาหารสูงแคลอรี่อื่น ๆ คุณอาจจะรู้สึกอิ่มเร็วและที่จะนำไปสู่​​การลดน้ำหนักซึ่งจะนำไปสู่​​ผลลัพธ์การเผาผลาญอาหารที่เป็นประโยชน์เช่นความดันโลหิตต่ำกว่า ".

กับที่กล่าวว่าโปรตีนตัวเองอาจมีอำนาจดันโลหิต-ฝึกฝนโดยตรง: บางส่วนของกรดอะมิโนในโปรตีนอาจช่วยขยายหลอดเลือดของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพลดความดันโลหิตของคุณ , Buendia กล่าวว่า ตัวอย่างเช่นอาร์จินี - กรดอะมิโนที่พบในทั้งสองแหล่งพืชและโปรตีนจากสัตว์รวมทั้ง eggs- มีบทบาทในเส้นเลือดขยาย; การศึกษาสัตว์ที่ผ่านมาชี้ให้เห็นว่าบางส่วนกรดอะมิโนในผลิตภัณฑ์นมอาจมีผลที่คล้ายกันเขากล่าวว่า

เพียงแค่ไม่ได้ขจัดธัญพืชในความพยายามของคุณที่จะได้รับประทานโปรตีนของคุณ: การเพิ่มเส้นใยในการผสมที่ดูเหมือนจะเพิ่มผลประโยชน์ความดันโลหิตของโปรตีน โดยเฉพาะคนที่อยู่ในการศึกษาที่บริโภคในปริมาณที่สูงขึ้นของโปรตีนและใยอาหารทั้งสองมีความเสี่ยงร้อยละ 51 ลดลงของความดันโลหิตสูงกว่าผู้ที่มีการบริโภคที่ลดลงของทั้งสอง แม้ว่าเหตุผลที่ไม่ชัดเจนมีหลักฐานที่แสดงว่าเส้นใยช่วยลดความเสี่ยงของการต่อต้านอินซูลินและช่วยเพิ่มการทำงานของเส้นเลือดที่นำไปสู่​​การลดความดันโลหิต Buendia กล่าวว่า

เพื่อที่แหล่งที่มาของโปรตีนที่คุณควรหา? "ฉันไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ" Buendia กล่าวว่า ผสมสุขภาพของโปรตีนจากสัตว์ (เช่นชีสโยเกิร์ตนมไข่เนื้อสัตว์อาหารทะเล) และโปรตีนจากพืช (เช่นถั่ว, ถั่ว, ธัญพืชผัก) อาจเป็นไปได้คำตอบ Takeaway ที่ใหญ่ที่สุด? "ถ้าคุณมีความกังวลใจเกี่ยวกับความดันเลือดของคุณมีเหตุผลที่จะหลีกเลี่ยงอาหารที่มีโปรตีนที่อุดมไปด้วยไม่ได้ และมีไข่หรือนมสำหรับอาหารเช้าน่าจะเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวัน "Buendia กล่าวว่า "ในแง่ของอาหารว่างแทนที่จะไปสำหรับถุงของชิปหรือขนมปังมีโยเกิร์ตหรือชิ้นส่วนของชีสหรือกำมือเล็ก ๆ ของถั่ว".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น