ฉันไม่ได้ตื่นขึ้นมาเช่นนี้-และที่ตกลง


นี้ไม่ได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับบียอนเซ่ แต่เหมือนมากของวัฒนธรรมป๊อปวันนี้มันเริ่มต้นด้วยของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงของเธอ " ติ ". ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสนใจของคุณคุณรู้ว่ามันเป็นเพลงที่นักเขียนตัวอย่างไนจีเรีย Chimamanda Ngozi Adichie ของ TED พูดคุยจากใหม่เรียบเรียงนิคกิ Minaj หรือเป็นเพลงที่บลูไอวี่เต้นที่ VMAs ไม่สำคัญเพราะเกือบทุกคนสามารถร้องตามบรรทัดนี้ "ผมตื่นขึ้นมาเช่นนี้ไม่มีที่ติ".

มันเป็นแยมมั่นใจหมายถึงการเตือนเราว่าเราดีกว่าโอเคเช่นเดียวกับที่เรามี และในบางมุมของอินเทอร์เน็ตเช่นนี้Tumblrของความภาคภูมิใจผู้หญิงเปลือยหน้าทั้ง "ฉันตื่นขึ้นมาเช่นนี้" จะมีผลกระทบ มาตรฐานความงามที่ถูกท้าทาย! ข้อบกพร่องที่ถูกกอด! ความไม่สมบูรณ์จะมีช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์!

และยังเป็นรุ่นที่บางอย่างของ "ผมตื่นขึ้นมาเช่นนี้" ไม่ได้ตัดและแห้งเพื่อ ฉันเห็นมันเมื่อเพื่อนโพสต์ภาพของตัวเองกับ blowouts สดหรือเพียงเพื่อให้ลิปสติก พวกเขาดูดี แต่ภาพมักจะติดแท็กด้วย #iwokeuplikethis แดกดัน ผมได้ทำเรื่องตลกตัวลงมากเกินไปเทียบเท่าทางวาจาของวิ้งรู้ เราหัวเราะเยาะตัวเองเพราะเรามากที่สุดอย่างแน่นอนไม่ได้แผ่ออกจากเตียงด้วยริมฝีปากด้านผลไม้หมัดหรือผม Brigitte บาร์โดต์ #iwokeuplikethis จริงจะเกี่ยวข้องกับผม Flintstone กรวดและร่องรอย faintest ของมาสคาร่าร่วงไม้ลอยลงแก้มอาจจะเป็นของฉันกับแมวตะปบที่ผม

เราหัวเราะเยาะ hashtag บ่นถึงของเราเพราะมันเป็นความจริง แต่มีด้านที่ไม่ให้ตลกมันเกินไป Nope เราไม่ได้ตื่นขึ้นมาเช่นนี้ ไม่ได้ใกล้เคียง มันใช้เวลาไม่ว่าเรากำลังสวมใส่เพียงเล็กน้อยของคอนซีลเลอร์หรือเต็มเป่าสีใบหน้า

ในยุคของ "ความงามง่าย" มันไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอสำหรับผู้หญิงที่จะยอมรับว่ามันใช้เวลาทำงานจะได้รับการ dolled ขึ้น ผู้หญิงที่มีกิจวัตรประจำวัน primping ใช้เวลา 45 นาที (หรือ 20 หรือ 60) มีการแสดงความเสี่ยงที่จะวิจารณ์ เธอเป็นคนไร้สาระเกินไปคนคิดว่า ห่อเกินไปในลักษณะ ที่เลวร้ายที่สุดของทั้งหมดที่เธอไม่ได้รับการดำเนินการอย่างจริงจัง ดังนั้นเราจึงใช้ #iwokeuplikethis จะหันเหความสนใจวิจารณ์ poking สนุกที่ตัวเองก่อนที่คนอื่นจะมีโอกาส (ในขณะที่นักวิจารณ์เหล่านี้มักจะคนเดียวกันที่ส่งเสียงกระต๊ากที่สวยงามการบำรุงรักษาต่ำสำหรับ "ปล่อยให้ตัวเองไป." หญิงสาวก็ไม่สามารถชนะ).

ฉันทั้งหมดสำหรับการเล่าเรื่องตลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันยิงที่ความคาดหวังบางครั้งเป็นไปไม่ได้ของความงาม แต่ขอออกรุ่นดุน-ดุน-พริบพริบ #iwokeuplikethis เพราะนี่คือสิ่งที่ถ้าเราต้องการที่จะจริงกับแต่ละอื่น ๆ ถ้าเราต้องการจริงท้าทายความหมายที่เข้มงวดของความงามที่เราจะต้องมีความซื่อสัตย์อภิปรายตัดสินฟรีรอบเรื่อง

ที่อาจหมายถึงผู้หญิงบางคนไม่ต้องการที่จะสวมแต่งหน้า ว่าไม่เป็นไร! มันไม่ได้ทำให้พวกเขาได้ผู้หญิงน้อย (ดุจ.) และผู้หญิงคนอื่น ๆ อาจเลือกที่จะประดับตัวเองกับกล่าวว่าเล็บสีแดงม่วงเงา ที่ถูกเกินไป มันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่สามารถเป็นสตรี ซึ่งจะนำเรากลับไปที่ป๊อปสตาบางอย่าง ผมเลื่อนผ่านBeyoncéของ Instagram วันอื่น ๆ เธอกำลังเปลือยเผชิญในภาพบางอย่างน่าดูมากที่สุดในคนอื่น ๆ สิ่งหนึ่งที่พวกเขาทั้งหมดมีเ​​หมือนกัน? เธอแผ่ความเชื่อมั่น

ให้ฉันเป็น "ไร้ที่ติ" เป็นไม่ง่ายเหมือนการโพสต์ selfie แต่งหน้าฟรีหรือ glammed ขึ้นอย่างใดอย่างหนึ่ง มันไม่เกี่ยวกับการขอโทษสำหรับทางเลือกของคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง (ถ้าถึงจุดสูงสุดด้วยตนเอง assuredness เป็นเรื่องง่ายเหมือนการทำสิ่งเหล่านี้เราต้องการแก้ปัญหาความนับถือตนเองในห้านาที). แต่การพัฒนาความรู้สึกภายในที่ไม่มีข้อเสียคือการปฏิบัติตลอดชีวิต ง่ายหรือไม่ แทบจะไม่ แต่มันเป็นอุดมคติที่ดีงามที่จะไล่ตามเมื่อตื่นขึ้นมาในแต่ละวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น