10 จะใช้เวลาในการไม่แต่งหน้าที่นิวยอร์กสัปดาห์แฟชั่น


วิธีการหลายวิธีช่างแต่งหน้าสามารถแปลไม่แต่งหน้าแต่งหน้า? มีแดงสดหน้าเป็นที่มีสีสดใสบนแก้มและริมฝีปาก มีการขาดงานของสีด้วยคอนซีลเลอร์กดลงบนเปลือกตาและริมฝีปากเป็น หรือดูเป็นสีดอกกุหลาบที่มีร่มเงาของสีชมพูปัดฝุ่นตาริมฝีปากและแก้ม ทางไหนที่คุณชอบมันเป็นคำเปลือยบนรันเวย์ของฤดูใบไม้ผลิ

เกือบทั้งหมดของศิลปินแต่งหน้าชั้นนำที่ทำงานหลังเวทีต้อนรับวิธีการน้อยที่สุด (ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้หมายความว่าทำงานน้อยลงสำหรับพวกเขา) " ง่ายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้ "กุชชี่เวสต์แมนกล่าวว่าที่เศษผ้าและกระดูก "มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนน้อยกว่าและเป็นจริงมากขึ้น". เวที Marc by Marc Jacobs, ไดแอนเค็นดัลเห็นว่าฤดูใบไม้ผลิจะเป็นเวลาของความเรียบง่าย "แต่งหน้าธรรมชาติมักจะดูดี" เธอบอกว่า "มันเป็นเรื่องที่ทันสมัยและร่วมสมัยที่จะไปเปลือย." ใน Rodarte เจมส์ Kaliardos ใช้ใหม่ของคุณริมฝีปาก-แต่ดีกว่า Nars หาญลิปสติกที่เรียกว่าบาร์บาร่า ($ 32) "มันเป็นสีปากที่สมบูรณ์แบบ" เขากล่าวว่า " ฉันสามารถสวมใส่มันและคุณจะไม่ทราบ ".

ของหลักสูตรเหล่านี้มีแนวโน้มรันเวย์เรากำลังพูดถึงจึงพาพวกเขาไปด้วยเม็ดเกลือ มันอาจจะดูเก๋ไปขบวนพาเหรด 30 ผู้หญิงลงรันเวย์โดยไม่ต้องตะเข็บของสีบนใบหน้าของพวกเขา แต่มีอะไรผิดปกติกับ livening ขึ้นใบหน้าของคุณกับเหน็บแนมของอายหรือกวาดมาสคาร่าเป็น ข้อความจริงที่นี่คือการได้รับความสะดวกด้วยรูปลักษณ์ตามธรรมชาติของคุณและรู้ว่าเมื่อไหร่และวิธีการที่จะเพิ่มสินทรัพย์ที่ดีที่สุดของคุณดังนั้นไม่ว่าคุณต้องการที่จะเปลือยหรือแกล้งทำผิวที่สมบูรณ์แบบด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีไม่กี่นี่เป็นวิธีที่ดีได้รับการทำดูเป็นธรรมชาติทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น