T-Mobile: ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายโทรบน iPhone และเซลล์ส่วนบุคคลของคุณเองทาวเวอร์ของคุณ

SAN FRANCISCO - T-Mobile ต้องการที่จะทำให้เครือข่ายไร้สายภายในบ้านของคุณให้เป็นหอเซลล์และจะได้รับการเพิ่มขนาดใหญ่จากเพื่อนที่แอปเปิ้ล .

ในวันนี้ "Uncarrier 7.0" เหตุการณ์ที่ไม่ดีเด็กซีอีโอจอห์น Legere เปิดตัวโครงการล่าสุดของเขาเพื่อคว่ำรูปแบบธุรกิจของ AT & T, Verizon, และ Sprint: ฟรี WiFi เรียกร้องให้ทุกเครื่อง T-Mobileกับ handoffs ไร้รอยต่อระหว่างการโทรออกนอกบ้าน (ในเครือข่ายเซลลูลาร์) และผู้ที่อยู่ภายใน (ใน WiFi)

ทั้งหมดโทรศัพท์ T-Mobile ใหม่จะสนับสนุน Voice over LTE (หรือ VoLTE) ซึ่งใช้ความเร็วสูง 4G เครือข่ายข้อมูลการโทรและการส่งข้อความ เพิ่งประกาศiPhone 6 และ iPhone 6 พลัสยังสนับสนุนเด่นวนในวันที่ T-Mobile ซึ่งจะช่วยให้ชัดเจนสายมีคุณภาพสูงขึ้นกว่าที่ทำโดยใช้เครือข่ายเสียงแบบดั้งเดิม

ถ้าคุณเริ่มต้นการโทรในโทรศัพท์มือถือของ T-Mobile ของคุณโดยใช้เด่นวน, Legere กล่าวว่ามันได้อย่างลงตัวจะสลับไปยังเครือข่ายไร้สายของคุณเมื่อคุณเข้าสู่บ้านของคุณ - เป็นหลักทำให้ส่วนที่เหลือของการโทรฟรี หากคุณเริ่มการโทรที่บ้านผ่าน WiFi และจากนั้นออกจากบ้านก็จะสลับไปยังเด่นวน

เพื่อเพิ่มสายบ้าน T-Mobile จะแนะนำส่วนบุคคล CellSpot, โดดเด่นอย่างเต็มที่อัสซุสเตอร์ 802.11 อินเตอร์เน็ตไร้สายที่ได้รับการดัดแปลงเป็นพิเศษเพื่อให้ความสำคัญกับเสียงการโทรและข้อความ ความคิดที่ Legere กล่าวว่าคือการกำจัดจุดตายของเซลล์ในบ้านของทุกคน - เพื่อให้คุณสามารถอินเตอร์เน็ตไร้สายโทรศัพท์จากห้องใต้หลังคาชั้นใต้ดินหรือห้องตกใจถ้าคุณมีหนึ่ง


ผู้ให้บริการที่จะนำเสนอเราเตอร์ฟรีให้กับลูกค้าของ T-Mobile ใด ๆ ที่ใช้โทรอินเตอร์เน็ตไร้สาย (มีคืนเงิน 25 $ เงินฝาก) และมีการเรียกเก็บเงิน $ 99 สำหรับลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์แบบเติมเงินที่ไม่มีบัตรเครดิตในไฟล์ที่มี บริษัท CellSpots เพิ่มเติมก็จะเสียค่าใช้จ่าย $ 99

โทรศัพท์ T-Mobile จะสามารถใช้เครือข่ายอินเตอร์เน็ตไร้สายใด ๆ แต่มีคำเตือนไม่กี่ โทรศัพท์ที่จะเปลี่ยนโดยอัตโนมัติจากเด่นวนกับ WiFi เท่านั้นถ้าคุณได้เข้าสู่ระบบแล้วไปยังเครือข่ายที่ว่าในอดีตที่ผ่านมาและตั้งค่าโทรศัพท์ของคุณในการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติ T-Mobile CTO เนวิลล์เรย์กล่าวว่า และถ้าเครือข่ายที่ยังใช้ CellSpot ส่วนบุคคลคุณจะไม่เห็นคุณภาพเดียวกันของบริการ

ทุกเครื่อง T-Mobileขายจากนี้ไปจะเด่นวนเข้ากันได้ T-Mobile จะนำเสนอการค้าในโปรแกรมสำหรับโทรศัพท์มือถือเก่าที่ไม่สนับสนุนการเด่นวน


"ด้วยการประกาศนี้การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายทุกเดียวก็กลายเป็นหอโทรศัพท์มือถือของ T-Mobile" ลงรอยกัน Legere กล่าวว่าการสวมใส่สีชมพูเครื่องหมายการค้าของ T-Mobile เสื้อยืดและการจับคู่รองเท้า "เมื่อมีคนถามฉันว่าทำไม T-Mobile จะทำเช่นนี้ผมตอบ" ทำไม F ** k ไม่ ทำไมคุณจะไม่ต้องการที่จะทำเช่นนี้สำหรับลูกค้าของคุณ "

นอกจากนี้ บริษัท ยังประกาศความร่วมมือพิเศษกับโกโก้บนเครื่องบินเพื่อให้ผู้ใช้ T-Mobile ที่จะส่งและรับข้อความและตรวจสอบข้อความเสียงของพวกเขาจาก 30,000 ฟุต

T-Mobile จะเริ่มต้นการให้บริการส่วนบุคคล CellSpot ที่ 17 กันยายน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น