อย่างไรแอปเปิ้ล iPhone 6 กองขึ้นกับ Galaxy S5, HTC หนึ่ง M8 และ Moto X


แอปเปิ้ลiPhone 6 และ iPhone ใหม่ของพลัส 6อย่างเป็นทางการที่นี่และทั้งสองมีขนาดใหญ่และ - ถ้าคุณเชื่อว่าแอปเปิ้ลซีอีโอ Tim Cook - ดีกว่ามาร์ทโฟนใด ๆ ในประวัติศาสตร์ของ บริษัท

เป็นตอนนี้เรารู้ว่า iPhone 6 สามารถใช้ได้ในสองขนาดที่แตกต่างกันใจกว้าง 4.7 นิ้วและ 5.5 นิ้วขนาดใหญ่ ที่ทำให้พวกเขาทั้งสองอย่างมีนัยสำคัญมีขนาดใหญ่กว่า iPhone 5s 4.0 นิ้ว

และมีการปรับปรุงรวมถึงหน้าจอความละเอียดสูงกล้องที่ดีขึ้นและโทรศัพท์มือถือความสามารถในการชำระเงิน iPhone 6 เป็นคู่แข่งที่ร้ายแรงสำหรับมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในตลาด

แต่มีมากมายของการแข่งขันจาก บริษัท เช่น Samsung, HTC, และโมโตโรล่า เพื่อดูวิธีการกอง iPhone 6 ขึ้นเราได้เปรียบเทียบมันกับซัมซุงกาแล็คซี่ S5และGalaxy Note 4 , HTC ของหนึ่ง M8และโมโตโรล่า Moto Xในฟรีสำหรับทุก Smackdown ของมหาอำนาจมาร์ทโฟน

วิธีการที่ไม่โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดแอปเปิ้ลเปรียบเทียบ? ลองมาดู

หน้าจอ
iPhone 6 และ iPhone 6 พลัสมีประโยชน์อย่างไม่ยุติธรรมในหมวดหมู่นี้ในการที่พวกเขามาในสองขนาด 4.7 นิ้วและ 5.5 นิ้ว


มันเป็นการตัดสินใจที่สมาร์ทว่าเป็นแอปเปิ้ลสามารถอุทธรณ์ให้กับผู้บริโภคทั้งที่ไม่สามารถดูแลน้อยเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของมาร์ทโฟนขนาดใหญ่และผู้ที่กำลังหิวสำหรับที่ดินหน้าจอเพิ่มเติมจริง

แสดงแอปเปิ้ลยังใช้เทคโนโลยีใหม่ Retina HD ของ บริษัท ฯ นั่นหมายถึง 4.7 นิ้ว iPhone 6 นาฬิกาความละเอียดหน้าจอในที่ 1334 × 720 ในขณะที่ความละเอียดของ iPhone 6 พลัสท็อปส์ซูออกที่ 1920 × 1080

Galaxy S5 บนมืออื่น ๆ , กีฬา 1080p แสดงผล 5.1 นิ้ววางไว้ตบเบา ๆ ตีในช่วงกลางของแอปเปิ้ลสอง iPhones ใหม่ทั้งในแง่ของความละเอียดขนาดและหน้าจอ มันเป็นที่น่าสังเกตว่าการแสดงผลของ S5 เป็นอย่างหนึ่งที่สวยที่สุดรอบขอบคุณที่ใช้งานแมทริกซ์อินทรีย์ไดโอดเปล่งแสงมัน (AMOLED) จอแสดงผลแบบ

ซัมซุง 5.7 นิ้ว Galaxy Note 4 ขณะที่มีจุดมุ่งหมายที่ผู้บริโภคที่ต้องการโทรศัพท์ที่มากขึ้นเช่นแท็บเล็ต (เราปฏิเสธที่จะเรียกมันว่า "Phablet".) HTC หนึ่ง M8 และ Moto X ทั้งกีฬา 5 นิ้วหน้าจอ 1080p หากคุณกำลังการตัดสินขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์แบบการแสดงผลในคำอื่น ๆ , แอปเปิ้ลหรือ Samsung มีลักษณะเหมือนการเดิมพันที่ดีที่สุดของคุณ

iPhones แอปเปิ้ลมีมานานแล้วที่รู้จักกันสำหรับการแสดงที่น่าประทับใจของพวกเขาและความถูกต้องสีอย่างไม่น่าเชื่อ หาก iPhone 6s ของหน้าจอ Retina HD เป็นอะไรที่ชอบแอปเปิ้ล iPhone แสดงก่อนหน้านี้ iPhone 6 และ iPhone 6 พลัสอาจจะมีประเภทนี้เย​​็บ

ประโยชน์:แอปเปิ้ล iPhone 6 และ iPhone 6 พลัส

ดีไซน์
หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นตามธรรมชาติหมายถึงโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่กว่า เพื่อให้ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จากแซงกระเป๋าของคุณแอปเปิ้ลได้ทำให้ทั้งสองของโทรศัพท์มือถือใหม่ที่บางกว่า iPhone 5s


iPhone 6 มาตรการเพียง 0.27 นิ้วหนาในขณะที่ 5.5 นิ้วนาฬิกา iPhone 6 พลัสในที่ 0.28 นิ้ว; ทั้งสองเป็น slimmer กว่า 0.30 นิ้ว iPhone 5s เช่นเดียวกับการใด ๆ ของโทรศัพท์มือถือ Android ในการแข่งขันของเรา

Samsung Galaxy S5 เช่นมาตรการ 0.32 นิ้วในขณะที่หมายเหตุ 4 มาตรการ 0.34 นิ้ว HTC ของหนึ่ง M8 คือ 0.37 นิ้วหนาและโมโตโรล่า Moto X เป็น 0.39 นิ้วที่หนา


iPhone 6 มาห่อร่างกายอลูมิเนียมที่มีลักษณะโค้งมนที่ค่อนข้างคล้ายกันในการออกแบบเพื่อ HTC โลหะหนึ่ง M8 ซึ่งแตกต่างจาก M8 หนึ่ง แต่ iPhone 6 ไม่ได้มีโคกโค้งพร้อมแผงหลังของมัน


ซัมซุง Galaxy S5 กีฬาถังพลาสติกในขณะที่หมายเหตุ 4 มีกรอบโลหะและแผงพลาสติกกลับ ในทำนองเดียวกัน Moto X รวมถึงกรอบอลูมิเนียมและแผ่นหลังปรับแต่งที่สามารถจะมีในพลาสติก, ไม้, หรือแม้กระทั่งหนัง

iPhone 6 แอปเปิ้ลและ iPhone 6 พลัสอาจจะไม่น่าเชื่อบางและเพรียวบาง แต่โมโตโรล่า Moto X มีบางส่วนเลือกการปรับแต่งที่น่าประทับใจ ซึ่งแน่นอนว่าเราจะต้องรอจนกว่าเราจะเห็น iPhone 6 อย่างใกล้ชิดก่อนที่เราจะให้ประเภทนี้เพื่อ Moto

ประโยชน์: Motorola Moto X

กล้อง
แอปเปิ้ล iPhone 6 และ iPhone 6 พลัสมาพร้อมกับกล้อง iSight เดียวกันกล้อง 8 ล้านพิกเซลที่พบใน iPhone 5s แต่แอปเปิ้ลได้ทำการปรับปรุงที่สำคัญบางอย่างกับกล้องใหม่ที่มีเซ็นเซอร์ iSight ใหม่ที่มีออโต้โฟกัสเร็วขึ้น


iPhone 6 มาพร้อมกับป้องกันภาพสั่นไหวแบบดิจิตอลในขณะที่ iPhone 6 พลัสมีเสถียรภาพภาพแสง (OIS) เสถียรภาพดิจิตอลใช้ซอฟแวร์เพื่อชดเชยการเคลื่อนไหวของกล้องเมื่อถ่ายภาพในขณะที่แสงรักษาเสถียรภาพทางร่างกายย้ายเลนส์ขณะที่คุณยิงเพื่อให้แน่ใจว่าภาพที่ชัดเจน (ในคำอื่น ๆ แสงจะดีกว่า). กล้องยังมีความสามารถในการเคลื่อนไหวช้าและตรวจจับใบหน้าที่ดีขึ้น

ซัมซุง Galaxy S5 และ Galaxy Note 4 ทั้งแพ็คกล้อง 16 ล้านพิกเซลพร้อมเรียลไทม์ช่วงแบบไดนามิกสูง (HDR) ซึ่งรวมสองระดับแสงของภาพที่จะปรับปรุงความสว่างของภาพโดยรวมและมีคุณภาพ โทรศัพท์ทั้งสองช่วยให้คุณดูว่าภาพจะดูเมื่อถ่ายด้วย HDR ที่ก่อนที่จะจับมัน หมายเหตุ 4 ยังได้รับแสงรักษาเสถียรภาพแม้ว่า S5 ไม่ได้

กล้อง HTC M8 หนึ่งของการใช้เทคโนโลยี Ultrapixel HTC ของตัวเองซึ่งแปลว่าจะประมาณ 4 ล้านพิกเซล โมโตโรล่า Moto X บนมืออื่น ๆ ที่ใช้กล้อง 8 ล้านพิกเซล

กล้อง iSight แอปเปิ้ลได้รับมาตรฐานทองคำสำหรับกล้องมาร์ทโฟนและกับ iPhone 6 และ iPhone 6 พลัสเสนอขายรุ่นที่พัฒนามาจาก iSight, แอปเปิ้ลควรจะใช้ประเภทนี้ได้อย่างง่ายดาย

ประโยชน์:แอปเปิ้ล iPhone 6 และ iPhone 6 พลัส

ซอฟท์แว
iPhone 6 วิ่งใหม่ iOS ของ Apple ระบบปฏิบัติการ 8 ซึ่งมีการปรับปรุงอย่างจริงจังกว่าบรรพบุรุษ, iOS 7 ที่นอกจากจะแจ้งเตือนใหม่และความสามารถในการสื่อสารกับระบบปฏิบัติการของคุณ X โยเซมิตีเข้ากันได้กับ MacBook และ Mac, iOS 8 รวมถึงแอปเปิ้ล HealthKit ใหม่ และบริการ HomeKit


HealthKit ดึงกันข้อมูลด้านสุขภาพทั้งหมดของคุณจากแอพพลิเคออกกำลังกายของคุณแตกต่างกันและนำเสนอให้คุณในสถานที่ที่สะดวกอย่างใดอย่างหนึ่ง HomeKit ช่วยให้คุณสามารถควบคุมและตรวจสอบ iOS ของคุณเข้ากันได้กับอุปกรณ์สมาร์ทที่บ้านของคุณ

Samsung Galaxy S5 และหมายเหตุ 5 การทำงานทั้งบน Android ของ Google คิทแคท แต่เพิ่มการปรับแต่งเองของซัมซุง (และมักจะครอบงำ) อินเตอร์เฟซ TouchWiz การผสม ในทำนองเดียวกัน HTC ใช้ Android KitKat แต่ทำให้ความรู้สึก UI ของตนเหนือมัน Moto X บนมืออื่น ๆ วิ่งรุ่นบริสุทธิ์ของ Android คิทแคทมั่นใจว่าประสบการณ์ของคุณเป็นสิ่งที่กูเกิลตั้งใจ

เราได้เห็นเพียงรุ่นเบต้าของแอปเปิ้ล 8 แม้ว่ามันจะแน่นอนมีข้อเสนอที่ดีบางอย่าง แต่โมโตโรล่าประสบการณ์ Android บริสุทธิ์เป็นที่น่าประทับใจในสิทธิของตนเอง สำหรับตอนนี้ประเภทนี้ขึ้นเพื่อคว้า

ประโยชน์:ผูก

มือถือสตางค์
ของ Apple iPhone 6 และ iPhone 6 พลัสเป็นอุปกรณ์แรกของ บริษัท ที่จะใช้การสื่อสารที่อยู่ใกล้สนาม (NFC) ชิป คุณสมบัติช่วยให้แฟน ๆ iPhone ที่จะทำให้การชำระเงินแบบไร้สายผ่านบริการใหม่จ่ายแอปเปิ้ลแอปเปิ้ลที่ร่วมเคาน์เตอร์เช็คเอาท์ร้านค้า '


ไม่มีอะไรใหม่ที่นี่ เอ็นเอฟซีที่ได้รับส่วนหนึ่งที่สำคัญของระบบนิเวศของ Android สำหรับขณะนี้ช่วยให้ผู้ใช้เพื่อการค้าภาพปพลิเคชันและเว็บไซต์โดยแตะโทรศัพท์ของพวกเขาร่วมกัน Google ยังมีระบบของตัวเองชำระเงินมือถือ, Google Wallet ชื่อที่เหมาะสมที่เข้ากันได้กับมาร์ทโฟน Android มากที่สุด

เอ็นเอฟซีที่ได้รับอยู่ในมาร์ทโฟน Android สำหรับค่อนข้างบางเวลา แต่ยังไม่ได้นำออกมาค่อนข้าง นักวิเคราะห์หลายคนบอกว่าวิธีเดียวที่การชำระเงินแบบไร้สายเอ็นเอฟซีจะได้รับแรงดึงได้ด้วยความช่วยเหลือของแอปเปิ้ล และตอนนี้ที่ 6 iPhone และ iPhone 6 พลัสมีมันมาร์ทโฟนของเราสามารถที่จะเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ของเรา แต่ในแง่ของความสามารถในการชำระเงินมือถือหนึ่งนี้คือการล้าง

ประโยชน์: ผูก

การติดตามการออกกำลังกาย
iPhone 6 และ iPhone 6 พลัสมาเต็มไปด้วยหน่วยประมวลผล M8 แอปเปิ้ลใหม่ซึ่งสามารถวัดกี่ขั้นตอนที่คุณได้ถ่ายและวิธีไกลคุณเคยทำงานในขณะที่ในตัวของบารอมิเตอร์สามารถตรวจสอบได้ว่าสูงที่คุณได้ปีนขึ้นไป เซ็นเซอร์ที่มีการเชื่อมโยงเข้าสู่ iOS 8 คุณสมบัติ HealthKit ใหม่


ซัมซุง Galaxy S5 และหมายเหตุ 4 ทั้งมีการตรวจสอบสุขภาพ S ของ บริษัท และในตัว pedometers และจอภาพอัตราการเต้นหัวใจ HTC ของหนึ่ง M8 และ Moto X ไม่ได้มีในตัวคุณสมบัติสุขภาพใด ๆ แม้ว่าคุณจะสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคบุคคลที่สามสำหรับโทรศัพท์มือถือ

iPhone 6 ของในตัว pedometer และบารอมิเตอร์คู่กับความสามารถในการดึงข้อมูลจากแอพพลิเคสุขภาพต่างๆของคุณให้หมวดนี้แอปเปิ้ล - ไม่มีเหงื่อ

ประโยชน์:แอปเปิ้ล iPhone 6 และ iPhone 6 พลัส

แบตเตอรี่
ที่ใช้พลังงานใหม่, iPhone ขนาดใหญ่ 6 และ iPhone 6 นอกจากนี้แอปเปิ้ลได้มีการชนขึ้นขนาดของแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือของตนซึ่งในทางทฤษฎีจะช่วยให้พวกเขาให้ทำงานทั้งวันโดยไม่ต้องวิ่งออกมาจากน้ำผลไม้ ทั้ง Galaxy S5 และ HTC หนึ่ง M8 นำเสนอแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพเท่าเทียมกัน แต่ที่ผ่านมาตลอดทั้งวันแล้วบางส่วน

แบตเตอรี่ Moto X จะพาคุณผ่านมากที่สุดของวันได้เป็นอย่างดี เรายังไม่ได้สามารถที่จะทดสอบหมายเหตุ 4 ของแบตเตอรี่เพียง แต่เป็นโทรศัพท์ที่ยังคงสามารถใช้งานได้

Galaxy S5 ข้อเสนอหนึ่งของแบตเตอรี่ที่ยาวที่สุดที่ยั่งยืนของมาร์ทโฟนใด ๆ ในตลาด แอปเปิ้ลกล่าวว่า iPhone 6 จะมีแบตเตอรี่ที่ติดทนนานและหมายเหตุ 4 นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าจะมีโรงไฟฟ้​​าร้ายแรง แต่ขึ้นอยู่กับตัวเลขปัจจุบัน Galaxy S5 เป็นผู้ชนะที่นี่

ประโยชน์: Samsung Galaxy S5

คอยติดตามการตรวจสอบของเรา
iPhone 6 และ iPhone พลัสที่ใหญ่ที่สุดและทันสมัยที่สุดโทรศัพท์มือถือแอปเปิ้ลได้สร้างเคย และอีกหลายคุณสมบัติใหม่โทรศัพท์มือถือ 'ให้สร้างสรรค์ใหม่ล่าสุดแอปเปิ้ลได้เปรียบเหนือคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด Android ใช้ของพวกเขา

เราจะต้องขอสงวนคำพิพากษาถึงที่สุดในทั้งสองของโทรศัพท์มือถือใหม่แอปเปิ้ลจนกว่าเราจะสามารถดำเนินการเต็มรูปแบบบนมือการแสดงความคิดเห็น แต่การตัดสินจากการแสดงครั้งแรกของเรามาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดแอปเปิ้ลอีกครั้งอาจจะเป็นคนที่จะต้องเอาชนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น