การติดตั้งธีม หรือTemplate blogger ไปดูกันครับ

1. เลือก Template คลิก หรือ ค้นหาใน google ก็ได้ครับ เราอาจใช้คำค้นว่า “Template blogger”

2. เมื่อเราเลือก เทมเพลต (template) ได้เรียบร้อยเราควรที่จะคลิกเพื่อดูตัวอย่างหรือ Demo ของเทมเพลต (template) สักนิดนะครับ ว่ามันเข้ากับเนื้อหาของ Blog ที่เราต้องการจะสร้างหรือเปล่า ถ้าเราพอใจค่อยดาวน์โหลดมานะครับ

3. เมื่อเราดาวน์โหลดไฟล์มาเป็นที่เรียบร้อยมันจะเป็นไฟล์ zip หรือ .rar ให้เราทำการแตกไฟล์ออกมาโดยทำการคลิกขวาแล้วเลือก extract here หรือ แยกไฟล์ลงที่นี่

4. เมื่อเราได้ทำการแตกไฟล์ออกมาแล้วก็จะมีโฟเดอร์อยู่ 2 โฟเดอร์ ให้เราลือกโหลเดอร์ที่ 2 แล้วดับเบิ้ลคลิกเข้าไปก็จะได้ไฟล์ประมานนี้ ให้เราสังเกตุไฟล์ ที่มีนามสกุลว่า .xml   เพราะเราจะใช้ตัวนี้ทำการติดตั้ง

5. ขั้นตอนแรกเราก็จะต้อง Login เข้าสู่ Blogger ของก่อนนะครับ เลือก Blog มี่เราต้องการเปลี่ยนเทมเพลต  (template) แล้วเลือกที่แม่แบบ -----> คลิก สำรอง / กู้คืน 
1
2


 6. ให้เราเลือกไฟล์ ที่มีนามสกุลว่า .xml เท่านั้นนะครับไม่งั้นเราจะไม่สามารถอับโหลดได้ตรงนี้ควรสังเกตุดี ๆ เมื่อเลือกไฟล์แล้วเราก็ทำการอับโหลด แล้วเราก็รอเวลาสักครู่นะครับ

 7. เสร็จแล้วครับเราก็จะได้เทมเพลตของเราเรียบร้อยแล้วครับ ส่วนการตั้งค่าอื่นเดี๋ยวจะมาแนะนำวิธีการใช้งานอีกรอติดตามกันนะครับ ก็บอกแล้วว่าไม่ยากเลยย

ถ้าไม่เข้าใจ คอมเม้นไว้ด้านล่างเลยนร้าา

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 เมษายน 2558 เวลา 21:50

    ขอบคุณมาก ๆ ครับ

    ตอบลบ
  2. https://www.texasmaxx.com
    สล็อตออนไลน์ฝาก-ถอนออโต้ 5 วินาที บริการตลอด 24 ชม.

    ตอบลบ