ดูรายการคนอวดผี 17-9-2557 เทปพิเศษรวมเรื่องที่สุดของตอนที่ผ่านมา


รายละเอียด รายการคนอวดผี ออกอากาศทาง ช่อง 5 ทุกวันพุธ เริ่มเวลา 22.30น. ในรายการแบ่งออกเป็น 4 ช่วง : สนทนากรรม, ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ เชิญผู้ชมจากทางบ้าน ที่กำลังประสบปัญหา เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ , ช่วงล่าท้าผี, ประสบการณ์ขนหัวลุก เชิญบุคลลที่มีชื่อเสียง ดาราหรือนักร้อง มาเล่าประสบการณ์เรื่องลี้ลับง

ศูนย์บรรเทาทุกข์ : ผีอวดคน รวมเรื่องราวที่ผ่านมา 2 เรื่อง ความรักนำไปสู่ความตาย มือปืนโหด ยิงว่าที่เจ้าสาว-แม่ยาย และ เรื่อง แฟนหนุ่มค่าพริตตี้สาว

ล่าท้าผีปีชง : ยังคงอยู่กับ แขกรับเชิญ เบนซ์ วง SPF (เกิดปีชวด) และคุณปลา ปรภัสสร ดิศย์ดำรง (เกิดปีมะเมีย พ.ศ. 2533 - ปีนี้ถือว่าร่วมชง) ตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2014 ร่วมล่าท้าพิสูจน์ ที่บ้านมีการฆาตกรรม ถึง 3 ศพ ต่อจาก คนอวดผีตอนที่แล้ว เป็นสัปดาห์ที่ 2 คุณเจน พูดไว้ในรายการว่า ทั้งเบนซ์และปลา เข้าไปแล้วอาจถึงขั้น เห็นพวกวิญญาณนั้นเลยก็ได้ ยังไงก็ขอให้มีสติ ก่อนเข้าไป รายการเผยไว้มีเรื่องเล่าจากผู้มีประสบการณ์จากสถานที่จริงว่า มีคนเข้าไปแล้วได้ยินเสียงประหลาดบางอย่าง ดังมาจากในบ้านและเห็นเป็นเงาดำๆอยู่ข้างใน ค้างไว้ตอนที่แล้ว ปลาได้ยินเสียแปลกๆที่หน้าประตู คืนนี้จะมีอะไรตรงนั้นหรือไม่
ดูวีดีโอ คนอวดผี 17-9-2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น