บนถนนที่มีความบางที่สุดในโลก, เบา, Hi-Def ที่สองการตรวจสอบ

ปัญหาโลกครั้งแรกของฉันในฤดูร้อนนี้เป็นผลมาจากเงื่อนไขที่สอง: ผมมีหนังสือสองเล่มคอมพิวเตอร์ที่จะเขียนและฉันกำลังจะไปอยู่บนท้องถนนจำนวนมาก

ฉันไม่เพียงแค่เขียนโดยใช้โปรแกรม Microsoft Word ฉันยังทำงานร่วมกับรูปแบบที่แท้จริงของหนังสือของฉันใน Adob​​e InDesign ดังนั้นผมจึงจำเป็นต้องมีหน้าจอขนาดใหญ่พอที่จะแสดงรูปแบบหนังสือสองหน้าเต็มรูปแบบเช่นนี้:


ในอดีตที่ผ่านมาฉันได้พยายามทำงานบนหน้าจอแล็ปท็อปโดยตลอดซูม unzooming และพยายามเลื่อน แต่หน้าจอเป็นเพียงขนาดเล็กเกินไป มันก็เหมือนกับการตัดหญ้าสนามหญ้าของคุณด้วยกรรไกรตัดเล็บ

ฉันสงสัยว่าสิ่งที่เล็กที่สุดจอภาพภายนอกที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลกอาจจะมี และเมื่อผมค้นพบ  DisplayLink . เป็น บริษัท (และเทคโนโลยี) ที่ช่วยให้การตรวจสอบการเชื่อมต่อกับแล็ปท็อปของคุณโดยใช้เพียง  หนึ่งสาย: สาย USB ไม่มีสายไฟ, อิฐไฟหรือปลั๊กไฟที่จำเป็น สาย USB พกทั้งสัญญาณภาพ  และ อำนาจ

เทคโนโลยีนี้ได้ให้กำเนิดประเภทใหม่ทั้งหมดของจอภาพ - รวมทั้งซุปเปอร์แสงหน้าจอบางได้อย่างแม่นยำออกแบบมาสำหรับวัตถุประสงค์ของฉัน: ทำหน้าที่เป็นภายนอก  เดินทาง ตรวจสอบ


เหล่านี้ดูเหมือนว่าน่าจะเหมาะสมสำหรับงานของฉัน: แสง (ประมาณ 1.5 £) บางพลังงานต่ำง่ายต่อการติดตั้ง มันเกิดขึ้นกับผมว่า  หลาย คนอาจจะอยากรู้ว่าหน้าจอเหล่านี้อยู่: บรรณาธิการวิดีโอบนถนน, พิธีกร, ผู้เข้าร่วมประชุมแสดงการค้าและแม้แต่คนที่บ้านที่ต้องการบางและเงาในการขนาดใหญ่และพันกัน

ฉันเป็นเพียงเกี่ยวกับการที่จะคลิก  ซื้อ  เมื่อผมจับหน้ารายละเอียด จะเปิดออกเกือบทั้งหมดของเหล่านี้มีความละเอียดเดียวกัน 1366 × 768 พิกเซล

ดียิง ความละเอียดของหน้าจอ MacBook Air ของฉันเป็น 1440 × 900! หน้าจอแล็ปท็อปของฉันแล้วมีพิกเซลมากกว่าหน้าจอภายนอก! ถ้าฉันพยายามที่จะดูรูปแบบหนังสือของฉันบนจอภาพเดินทางผมเห็นแม้แต่  น้อย ของมันกว่าสิ่งที่ฉันเห็นบนหน้าจอแล็ปท็อปในตัว!

และแล้วในความคิดเห็นของเว็บไซต์บรรณาธิการวิดีโอ 'ฉันเห็นการอ้างอิงถึง  หนึ่งใน รูปแบบ USB จอภาพที่มีความละเอียดสูงและเต็มรูปแบบ (1920 × 1080 พิกเซล) นั่นคือร้อยละ 60 พื้นที่หน้าจอมากขึ้น (พิกเซล) กว่าสิ่งที่อยู่ในแล็ปท็อปของฉัน

มันเป็นชื่อขันอัสซุส MB168B + (ไม่ผสมขึ้นกับรูปแบบที่ไม่บวกมันมีความละเอียดต่ำเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ).


นี้ไม่ได้เป็นคุณอาจเริ่มต้นที่จะคิดออกตรวจสอบสินค้าตามปกติ นี่คือสิ่งที่ผม  ซื้อ ด้วยเงินของตัวเอง $ 200 ของมัน

คุณไม่สามารถ  เชื่อว่า วิธีที่บางและเบาสิ่งนี้เป็น มันแปลกมากที่เห็นแบนที่ไม่ได้ฝังอยู่ในร่างกายล้อมรอบด้วยสายล้อมรอบด้วยขอบด้วยการเชื่อมต่อ มันก็เหมือนกับการหมุนแผ่นกฎหมายในมือของคุณ - กับภาพคอมพิวเตอร์อยู่บนด้านใดด้านหนึ่ง


ในทางตรงกันข้าม ...

อุปสรรค 1:  เมื่อผมเสียบลงในแล็ปท็อปของฉันหน้าจออัสซุสไม่ได้เปิด ออนไลน์ค้นหาอย่างรวดเร็ว: เปิดออกมันไว้สำหรับคอมพิวเตอร์ Windows เท่านั้น

และยังคนจำนวนมากออนไลน์ที่กล่าวว่าพวกเขาใช้มันอย่างมีความสุขกับแม็คของพวกเขา

การแก้ปัญหาที่เห็นได้ชัดคือการดาวน์โหลดไดรเวอร์ DisplayLink ฟรีจาก DisplayLink.com และติดตั้งพวกเขาบน Mac ของคุณ Presto: หน้าจอกระพริบตาเพื่อชีวิต!

Super-คมซุปเปอร์งดงาม หนังสือเล่มนี้แพร่กระจายสองหน้าเต็มไปอย่างสมบูรณ์แบบ - มีห้องพิเศษบนขอบจานสำหรับ InDesign ของ


อุปสรรคที่ 2:  หน้าจอมีขาไม่มี คุณมีวิธีการควรจะประคับประคองมันได้หรือไม่ ท่อเทป?

ที่จริงแล้วอัสซุสมีความคิดนี้ กระเป๋าเบาะเมื่อพับเพียงเพื่อให้สามารถทำหน้าที่เป็นสแตนด์ คุณมีทางเลือกของสองตำแหน่ง: เกือบตรงขึ้นหรือมุมเล็กน้อย


คนส่วนใหญ่ออนไลน์เรียกสิ่งนี้ว่าการแก้ปัญหาที่สั่นคลอนและทำไม่ได้ - เพราะพวกเขาไม่ทราบเกี่ยวกับความลับของแท็บ Velcro! (อัสซุสไม่ได้มีคำแนะนำใด ๆ เกี่ยวกับวิธีการตั้งขึ้น. มีเป็น  ออนไลน์ คู่มือการอย่างไรกับการวาดภาพที่ดี). ถ้าคุณค้นพบแท็บ Velcro แล้วกรณีที่ถือขึ้นหน้าจอมากอย่างปลอดภัยแน่นอน


แต่ถึงกระนั้นก็ไม่เหมาะ ครั้งแรกกรณีที่จะขึ้นเป็นจำนวนมากของพื้นที่โต๊ะทำงาน ประการที่สองผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการตรวจสอบของคุณควรจะอยู่ในระดับสายตา; ระบบกรณีที่หมายความว่าคุณกำลังมองลงไปที่โต๊ะเขียนหนังสือ

การแก้ปัญหา: สำหรับ $ 10 ผมพบว่า  ขาตั้งแท็บเล็ตที่ยิ่งใหญ่นี้มีขนาดเล็กพอที่จะโยนลงในถุงแล็ปท็อปของฉัน คุณสามารถปรับให้มุมใด ๆ - ปุ่มล็อคเข้าที่ - และมันถือขึ้นอัสซุสในการตรวจสอบอย่างสมบูรณ์แบบ


คู่ของตำราใหญ่ใต้และบูม: ความสูงที่สมบูรณ์แบบความมั่นคงที่สมบูรณ์แบบ

อุปสรรคที่ 3:  แม้ว่าหน้าจอจะดูดีก็เริ่มออกสลัวสวย มันมีปุ่มสว่าง แต่พวกเขาไม่ได้ทำงาน

อีกครั้งออกจากผมไปค้นหาเว็บ ใน  บล็อกโปรแกรมตัดต่อวิดีโอของฉันค้นพบว่าปุ่มสว่างทำงานเฉพาะเมื่อหน้าจอที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Windows  แต่  ถ้าคุณเชื่อมต่อไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์และสดใสขึ้นหน้าจอการตั้งค่าจำได้ว่าถึงแม้คุณแล้วย้ายไป Mac ของคุณ!

โชคดีที่ผมสามารถเรียกใช้ Windows  บน  Mac ของฉันขอบคุณที่  ซอฟแวร์ Parallels ที่ผมตรวจสอบเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว .

อุปสรรค 4:  อับไดรเวอร์ DisplayLink ไม่ได้ถูกหลอก พวกเขาจะไม่ติดตั้งใน Parallels ที่พวกเขาต้องการเครื่องคอมพิวเตอร์จริง

ถอนหายใจ

ดังนั้นผมยืมแล็ปท็อปของ Windows เชื่อมต่อจออัสซุส, สดใสขึ้นกลับแล็ปท็อปที่เชื่อมต่อกับ Mac หน้าจออีกครั้งและบูม: ผมอยู่ในธุรกิจ เต็มความสว่างที่ยอดเยี่ยม

ฉันมีสอง beefs มากขึ้น แต่

ครั้งแรกที่หน้าจอมีเซ็นเซอร์บางเย็น เมื่อคุณหมุน 90 องศาภาพโดยอัตโนมัติหมุนเกินไปให้คุณจอแนวตั้ง


และหน้าจอมีเซ็นเซอร์แสงโดยรอบเพื่อที่จะสามารถได้รับความสว่างหรือหรี่แสงในห้อง

แต่น่าเสียดายที่ทั้งสองของผู้ที่มี Windows เท่านั้นมี (พร้อมด้วยปุ่มสว่าง) Come on, อัสซุส คุณอยากจะไม่สนใจตลาดที่มีศักยภาพของลูกค้านับล้านมากขึ้นหรือไม่

ประการที่สองหน้าจอมี "เย็น" อุณหภูมิสีฟ้า ไม่มีอะไรที่แปลกประหลาดอะไรที่มากเกินไป แต่ไม่เป็นที่อบอุ่นเป็นสิ่งที่ผมใช้ในการ และคุณไม่สามารถปรับ - แม้ใน Windows

มิฉะนั้นแม้ว่าผมอยู่ในสวรรค์กับการตั้งค่านี้ ที่นี่เป็นที่สมบูรณ์แบบพกพาอย่างแท้จริงหน้าจอขนาดใหญ่ (ดีใหญ่กิช) เวิร์คสเตชั่ - ขนาดเล็กและเบาและบางพอที่จะทำให้ฉันสามารถยัดลงในถุงแล็ปท็อปที่มีอยู่และใช้งานได้ทุกที่ ในหนึ่งเที่ยวบินนานผมก็ยังสามารถที่จะตั้งจอแสดงผลขึ้นบนโต๊ะถาดที่อยู่ถัดจากฉัน! (ที่นั่งที่ว่าง. ฉันไม่ได้  ว่า หยาบ).

ฉันคิดว่าคนจำนวนมากไม่ทราบเกี่ยวกับประเภทนี้ (USB แบบพกพา Superthin จอภาพ) และความรู้แม้แต่น้อยว่ามีเต็มรูปแบบ HD ความละเอียดที่มีอยู่ บรรณาธิการวิดีโอ, ออกแบบ, พิธีกร, ช่างภาพและ tradeshow เต็มยศของโลก ... คุณยินดีต้อนรับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น