Healthy Living ในราคาถูก


ที่หลาย ๆ คนแนวคิดของ "ชีวิตสุขภาพ" อาหารอินทรีย์, พิลาทิสเป็นประจำทุกวัน, tinctures-ดูเหมือนว่าบางสิ่งบางอย่างเฉพาะสำหรับ 1% แฟชั่นดีไซเนอร์และผู้อำนวยการสถานบันเทิงยามค่ำ​​คืน LYZ Olko เติบโตขึ้นมาชีวิตการดำเนินชีวิตแบบองค์รวมตั้งแต่อายุและเชื่อว่ามันอาจจะง่ายและราคาไม่แพง "มันไม่จำเป็นต้องเป็นวิธีการที่สมบูรณ์อินทรีย์หรือซับซ้อน" Olko ใครจากฟากฟ้าชนบทนิวเจอร์ซีย์กล่าวว่า "ผมเติบโตขึ้นมารับประทานอาหารมังสวิรัติจริงๆฮิปปี้สไตล์หรืออาหารดิบโดยไม่ต้องข้าวสาลีหรือนม ผมเคยติดอยู่กับวิถีการดำเนินชีวิตและฉันจะทำมันโดยไม่ต้องใช้จ่ายมาก ".

Olko ของเคล็ดลับแรก? ประหยัดค่าใช้จ่ายโดยการกระโดดข้ามผลิตอินทรีย์ "ฉันแค่มองหาผักสดที่มีคุณภาพดีและผลไม้" เธอกล่าวความนิยมในตลาดท้องถิ่นของเธอหรือ Trader Joe เหนือทั้งอาหารที่มีราคาสูง เธอทำให้อีกจุดที่ดีเมื่อคุณเปลี่ยนไปใช้อาหารจากพืชคุณจะตัดออกจากค่าใช้จ่ายสูงของเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม

ผู้อำนวยการของสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่สามไนท์คลับในนิวยอร์ก Olko นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าแนวสตรีทที่เรียกว่า  โรคอ้วนและความเร็ว . "บางครั้งฉันเพียงนอน 4-8 กำลังดังนั้นผมจึงพยายามที่จะระมัดระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง" เธอบอกว่า "เพียงเพราะคุณทำงานในสถานบันเทิงยามค่ำคืนไม่ได้หมายความว่าบุคคลหรือมีลักษณะเช่นนั้น ผมตื่น แต่เช้าซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะทำเมื่อคุณตัดออกจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และกระทิงแดง; ฉันรักที่มีวันเต็ม. "ที่มีการทำงานออกทุกวันและวิ่งมาราธอนเพื่อหาเงินบริจาคให้คริสตี้ Turlington กุศล  เคานต์แม่ทุกคน .

กำหนดการเต็มรูปแบบยังหมายถึงการ Olko ไม่ได้มีเวลาที่จะทำให้อาหารแมคโครไบโอติกเต็มรูปแบบทุกวัน แต่เธอก็มุ่งเน้นไปที่การหาสูตรที่ง่ายและรวดเร็วมักจะทำอาหารสำหรับพนักงานของเธอ O & S "ผมพยายามที่จะหาวิธีการใหม่ที่จะทำให้ผักที่น่าตื่นเต้นสำหรับพวกเขาเป็นครึ่งหนึ่งของทีมงานที่มีวัยรุ่นและเด็กวิทยาลัยที่ส่วนใหญ่รักขนมและพิซซ่า".

 ที่นี่มีสามสูตรอาหารเพื่อสุขภาพ LYZ โปรด:

Edamame, ผักโขมและมิโซะน้ำซุปข้น

นี้เพื่อให้ง่ายและสะดวกที่จะทำให้ เสิร์ฟพร้อมตัดขึ้นผักดิบหรืออบชิปไฟลนก้นจุ่ม

 1 ถุง Edamame แช่แข็ง

1 ถุงผักโขมแช่แข็ง (หรือ 1 พวงผักขมสด)

เบา ๆ นึ่งส่วนผสมทั้งสองปล่อยให้เย็นและใส่ลงไปในการประมวลผลอาหาร เพิ่มช้อนโต๊ะวางมิโซะสีขาวและ¼ถ้วยน้ำ ผสมผสานกับสิ่งที่สอดคล้องที่คุณชอบที่สุด (น้ำน้อย, น้ำซุปข้นห​​นา) เทลงในชา​​มและบริการ! คุณสามารถโรย Edamame ด้านบนสำหรับปรุงแต่งหรือเพิ่มซอสร้อนเตะ

มังสวิรัติถั่วดำพริก

1 ถ้วยดำถั่วแห้ง

1 ขนาดเล็กสีขาวหอมหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า

2 กลีบกระเทียมสับละเอียด

2 สับมะเขือเทศสด

ผักหุ้น 4 ถ้วย

ยี่หร่า 1 ช้อนชา

½ช้อนชาผงกะหรี่

2 ช้อนชาผงพริก

2 สับพริก Chipotle

เกลือและพริกไทย

ฉันชอบที่จะแช่ถั่วแห้งค้างคืนให้นุ่มพวกเขาและจากนั้นล้างออกก่อนที่จะมีการปรุงอาหาร ต้ม 1-2 ถ้วยน้ำในหม้อขนาดใหญ่เพิ่มถั่วและปล่อยให้ปรุงอาหารเป็นเวลา 15 นาที แล้วเพิ่มทุกอย่างอื่นและนำไปต้มไฟ เปิดความร้อนลงไปเคี่ยวและปรุงอาหารประมาณ 2 ชั่วโมงจนถั่วนุ่ม มันทำหน้าที่ที่ดีที่สุดกว่าข้าวกล้องหรือ quinoa

อบสควอชกับมิโซะขิงการแพร่กระจาย

1 โอ๊กหรือควอช Butternut

2 ช้อนโต๊ะกลมกล่อมวางมิโซะสีขาว

1 ช้อนโต๊ะขิงขูดสด

ตัดสควอชในครึ่งและวางไว้บนแผ่นอบ ในขณะที่ผสมวางมิโซะ, ขิงสับและสาดน้ำในชาม กระจายวางหนากว่าชิ้นของสควอชแต่ละใส่ลงในเตาอบและอบนาน 45 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมง (จนกระทั่งสควอชนุ่ม) พยายามที่จะไม่รั่วไหลวางบนแผ่นอบมันจะเผาไหม้!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น